เหตุใด จึงไม่ควรรอให้ป่วยก่อนแล้วค่อย ซื้อประกันสุขภาพ !!



การทำประกันสุขภาพ บางคนที่ทำงานในระบบบริษัทก็จะได้รับประกันสุขภาพจากนายจ้าง แต่หากคนไหนที่ไม่ได้ทำงานบริษัทก็จะไม่ได้รับโอกาศนั้น แต่ก็มีหลายคนได้รับข้อเสนอจากบริษัทขายประกัน หากโดนใจก็เลือกซื้อกหรือยอมจ่าย แต่ก็มีหลายคนที่ยังมักจะมีข้ออ้าง ว่าฉันสุขภาพแข็งแรงดี เพราะฉะนั้นสุขภาพจึงไม่จำเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละบุคคลนั้นๆ วันนี้  Kaijeaw.com มีเหตุผลดีๆที่ไม่ควรรอให้ป่วยก่อนแล้วค่อยมองหาประกันสุขภาพดีๆ



loading...

ประกันสุขภาพราคาไม่แพงอย่างที่คิด แต่ค่ารักษาพยาบาลแพงาก และแพงขึ้นเรื่อยๆ 
     โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หากคุณไม่สบายหรือเจ็บป่วย แน่นอนว่าย่อมมีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลตามมา ยอมเสียใช้จ่ายเพียงเล็กๆน้อยๆก็ยังดีกว่าการจ่ายค่ารักษาในโรงพยาบาลที่แพงมหาศาลในภายหลัง


การทำประกันสุขภาพให้ความอุ่นใจในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน 
    หากคุณมีอาการเจ็บป่วย เมื่อทำประกันสุขภาพแล้ว บริษัทประกันจะเข้ามาดูแลสุขภาพของคุณโดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องของค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายสำหรับค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป คุณจะได้รับความคุ้มครองสุขภาพทุก ๆ กรณี ไม่ว่าจะเจ็บเพียงเล็กน้อย หรือโรคร้ายแรงก็ตาม

ประกันสุขภาพป้องกันการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อยที่อาจนำไปสู่โรคร้ายแรงได้
    หลายคนมักจะหลีกเลี่ยงที่จะไปพบแพทย์เนื่องจากกลัวว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมาย จนหลายคนรอให้เกิดโรคร้ายแรงก่อนจึงจะเข้าโรงพยาบาล หรือมักจะหายามารับประทานเองซึ่งบางครั้งการไม่ได้รับการรักษาที่ถูกวิธีจากแพทย์นั้น แม้อาการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อยก็สามารถนำไปสู่โรคร้ายแรงได้




     ทีนี้รู้เหตุผลที่ดีของการทำประกันสุขภาพกันแล้วใช่ไหมค่ะ หากท่านใดที่ยังลังเล หรือตัดสินใจไม่ได้ลองนำเหตุผลที่ได้อ่านมานั้นไปคิดพิจารณาดูกันก็ได้นะค่ะ และก่อนซื้อประกันควรตรวจเช็คและอ่านรายละเอียดของกรรมธรรม์ ให้ถ้วนถี่เสียก่อนและควรเลือกบริษัทที่เชื่อถือได้ อีกอย่างตัวแทนที่คุณได้ซื้อประกันต้องเป็นคนที่ติดตามได้ สามารถทวงถามได้หากเรามีปัญหาเรื่องประกันสุขภาพ เพื่อความชัดเจนและเป็นผลดีกับตัวคุณเองค่ะ

ที่มา:http://kaijeaw.com/

Powered by Blogger.