พบตัวแล้ว!! ชายในเครื่องแบบข่มขู่ปชช. เขาคือ...?? ผวจ.ยะลาจึงต้องรีบรายงาน กอ.รมน.


รองโฆษก กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า เผยผู้บังคับบัญชาสั่งตรวจสอบและตามหาชายในคลิปแต่งเครื่องแบบทหารเต็มยศ ที่เผยแพร่ในโซเชี่ยลแล้ว ยันจะลงโทษวินัยอย่างเด็ดขาด ขณะที่ผู้ว่า จ.ยะลา พบตัวแล้วเป็นสัสดีจังหวัด
loading...

วันนี้ ( 17 ก.ค.)    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 0หลังจากสมาชิกเฟชบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "แน๊ทตี้ สุดสงวน" ได้โพสต์คลิปพฤติกรรมของนายทหารแต่งกายเครื่องแบบเต็มยศ โดยในคลิปนายทหารคนดังกล่าวได้พูดจาลักษณะข่มขู่เจ้าของร้าน และมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งแชร์ต่อๆกันไปอย่างกว้างขวาง โดยผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพฤติกรรมของชายที่ปรากฏในคลิป

   
โดยเนื้อหาที่โพสต์สรุปความว่า ชายคนดังกล่าวมาจีบน้องสาวและอ้างว่าสามารถฝากเข้าเป็นทหารหญิงได้ และยังกล่าวลักษณะข่มขู่ด้วยว่า ถ้าใครพูดแขวะ จะให้ลูกน้องมาระเบิดร้านได้   ในขณะที่ชายคนที่แต่งเครื่องแบบได้กล่าวด้วยว่า อย่านักเลงนะเดี๋ยวอยู่ไม่ได้  ถ้ามารับขึ้นรถอย่ามาขอชีวิตละกัน    



ล่าสุด พ.อ.ยุทธนาม เพชรม่วง รองโฆษก กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้บังคับบัญชาใน กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้าทราบเรื่องแล้ว และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาบุคคลที่ปรากฏในคลิป  ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ต้องดำเนินการทางวินัยขั้นเด็ดขาด  ขอเวลาตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน คาดว่าจะสามารถดำเนินการทางวินัยได้เร็วๆ นี้

       

นอกจากนี้ นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและพบว่าบุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ขณะนี้ยังรับราชการในตำแหน่งสัสดีจังหวัดยะลา  พร้อมกับได้แจ้งให้ กอ.รมน.ทราบแล้ว
 

ที่มา:http://social.tnews.co.th/contents/196571

Powered by Blogger.