เอาแล้วไง !! หนุ่มโตส ที่มีข่าวทำร้าย สาวหน้าตาดี ออกมาหมอบตัว เผยความจริงแบบนี้เงิบไหมละ !??

loading...
 หลังกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ เมื่อ น.ส.วิศัลย์ศยา หรือฟ้า ภคศุภกุล อายุ 23 ปี อาชีพนางแบบนิตยสาร FHM หอบร่างฟกช้ำ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ว่าได้ถูกนายอัครัช หรือโตส จิตตะศิริ อายุ 21 ปี ดารานักแสดงสังกัด พจน์ อานนท์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย ล่าสุดดาราหนุ่ม "โตส-อัครัช" ได้เดินทางมาที่สน.โชคชัย เพื่อให้ปากคำและมอบตัวคดีที่ "น้องฟ้า" แจ้งความกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย โดยพ.ต.ท.อลงกรณฑ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.หน.งานสอบสวน เป็นผู้สอบปากคำ ก่อนให้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว"โตส"ไปทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ ไว้เป็นหลักฐาน  

   "โตส" กล่าวว่า "ผมมาตามที่ตำรวจเรียก มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะผมไม่ได้ทำจริงๆ วันจันทร์นี้จะมีการแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงทั้งหมด เรื่องนี้มันเป็นเรื่องซับซ้อน ตอนนี้ทุกคนที่เสพข่าวทั้งที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตของเรา 2 คน ไม่รู้ว่าผมนิสัยยังไง ผมแค่อยากบอกว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าพูด"
source: siamdrama.com/view-83.html
Powered by Blogger.