ช็อคตาค้าง!!!...บุกจับโคตรสายลับปลอมตัวเนียนอยู่ข้างกาย"บิ๊กตู่" นี่คุณพลาดมาตลอดเลยเหรอ โคตรเหลือเชื่อทำได้ไง???

loading...

ตำรวจกองปราบปราม และตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าจู่โจมห้องพักของนายภาคิน จักรกาบาตร์ ที่คอนโดหรูย่านสนามบินน้ำ พร้อมกับยึดของกลางทั้งเครื่องแบบทหาร เข็มติดยศ เอกสารข้าราชการ และสิ่งลามกอนาจารไปตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ตำรวจสืบทราบมาว่า นายภาคินมีพฤติการณ์แอบอ้างเป็นนายทหารติดตามขบวนเสด็จฯ

นายภาคิน ได้ให้สารภาพว่าใฝ่ฝันอยากเป็นนายทหาร จึงหาซื้อเครื่องแบบและยศมาสวมใส่ ตั้งแต่ยศร้อยตรีจนถึงยศพันตรี โดยไม่มีใครสงสัย เพราะทุกวันจะแต่งเครื่องแบบทหารออกจากบ้านเหมือนไปทำงานตามปกติ  ถ่ายรูป ตัดต่อภาพ  ให้ดูเสมือนจริง ที่ผ่านมาเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาหลายครั้ง อ้างเป็นลูกบุญธรรมพลเอกทรงกิตติ จักกาบาตร์ ทำให้สาวๆ หลงเชื่อ ซึ่งตนเองเคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน ทั้งหมดไม่เคยรู้เลยว่าตนไม่ใช่ทหารตามที่กล่าวอ้าง
เมื่อแฟนสาวของนายภาคินรู้ความจริงทำให้ถึงกับอึ้ง จนพูดอะไรไม่ออก ว่าชายคนรักที่เพิ่งจะคบหาไม่กี่เดือนเป็นทหารเก๊ หลอกลวงเงินเธอไปกว่า 60,000 บาท
จากนั้นตำรวจก็พาผู้ต้องหาไปค้นบ้านภรรยาคนที่ 2 ที่ท่าอิฐนนทบุรี พบรูปถ่ายที่นายภาคินสวมเครื่องแบบทหารติดตามผนังหลายจุด จึงนำมาตรวจสอบขณะที่ภรรยาถึงกับหน้าถอดสีไม่นึกว่าสามีจะกุเรื่องหลอกคนในครอบครัว ที่สำคัญเพิ่งรู้ด้วยว่าเงินที่นำมาก่อสร้างบ้านหลังนี้ มาจากนายภาคินไปฉ้อโกงมา

ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพ่อตาคนล่าสุดของนายภาคิน แจ้งตำรวจว่านายภาคินลักทรัพย์ หลอกเอาเงินครอบครัวไป 7 ล้านบาท อ้างนำไปทำธุรกิจ ตำรวจจึงแจ้งหาหาทั้งลักทรัพย์ แต่งกายเลียนแบบทหาร ปลอมแปลงเอกสารทางราชการและแอบอ้างสถาบัน ผิดมาตรา 112

ขอบคุณภาพจาก สนามข่าว 7 สี
tnews.co.th/contents/196381
Powered by Blogger.