สะเทือนใจแรง!!! เพื่อนเร่งหามสาวท้องแก่ส่งรพ. เห็นปวดท้องนึกว่าจะคลอดลูก แต่หมอกลับบอกไม่พบเด็ก พอรู้ความจริงเท่านั้นแห่สาปแช่งระงม (ชมคลิป)

 กลายเป็นข่าวที่ได้สร้างความเศร้าสลดในโลกสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tapanapong Nui Pk Pimsupaporn ได้ออกมาเปิดโปงความใจร้ายของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เกือบจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่คน แต่กลับกระทำการเลวร้ายถึงขนาดที่ฆ่าได้แม้แต่ลูกในไส้ของตนเอง โดยการกินยาทำแท้ง ขณะที่ตัวเธอตั้งครรภ์ลูกน้อยแล้วถึง 8 เดือน
โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้ระบุว่า นอกจากที่คุณแม่ใจยักษ์รายนี้จะกินยาฆ่าตัวเองแล้ว ยังกรีดท้องเอาเด็กออกมายัดใส่ชักโครกหวังอำพรางศพ แต่ด้วยเพราะเด็กตัวใหญ่แล้วจึงทำให้ชักโครกกดไม่ลง เธอจึงตัดสินใจนำเด็กออกมาทิ้งถังขยะหน้าหอพัก ก่อนที่เพื่อนจะมาเห็นว่าเธออยู่ในสภาพป่วยไร้เรี่ยวแรง และเข้าใจว่าเป็นเพราะปวดท้องจะคลอดลูก จึงช่วยกันหามตัวเธอไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายกลับได้รับคำตอบจากคุณหมอว่าเด็กไม่ได้อยู่ในท้องแล้ว ครั้งเมื่อมาตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหอพักความจริงจึงกระจ่าง ..
 โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้อ้างตัวเป็นปู่ของเด็กน้อยเคราะห์ร้าย ออกมาโพสต์เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยความเจ็บปวด พร้อมเผยหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ยืนยันจะเอาผิดตามกฎหมายกับลูกสะใภ้รายนี้ให้ได้ โดยได้นำเรื่องราวมาโพสต์ร้องเรียนไว้ตามเพจต่างๆ ฝากให้ช่วยเหลือ ข้อความระบุว่า …

” ฝากด้วยครับ แอดมิน
เมืองไทยหาง่ายขนาดนี้เลยเหรอ
แม่ใจยักษ์ซื้อยาทำแท้งจากเน็ตมาฆ่าลูกตัวเอง
อายุครรภ์ 8 เดือน อีกไม่กี่วันจะคลอดแล้ว แถมยังเอาลูกยัดชักโครกไม่ลงเอามาทิ้งถังขยะอีก
มีอีกหลายคลิปมีรูปเด็กที่เสียชีวิตด้วย รับไม่ได้
คดีอยู่ที่.สน.คันนายาว ไม่รู้ตำรวจจะดำเนินคดีไหม มันทำขนาดนี้ อยากให้รับกรรมที่เขาทำ
#เด็กคือหลานคนแรกลูกของลูกชายของผมเอง
***ไปดีนะหลานปู่ เราเกิดผิดที่มาเกิดในท้องของคนใม่ใช่คน*** ”

Powered by Blogger.