พระลูกวัดสุดทน!! เข้าแฉ… ” ธัมมชโย ” หนีออกจาก ” วัดธรรมกาย ” นานแล้ว!!

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่มีพระสงฆ์ 1 รูป เดินออกมาจากประตู 5 โดยเดินทางให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่เฝ้ารอติดตามความเคลื่อนไหวของวัดพระธรรมกาย ทราบชื่อ พระธรรมศักดิ์ พระลูกวัดธรรมกาย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการหลบหนีของพระธัมมชโยว่า พระธัมมชโยได้หลบหนีไปกับอุบาสก ชื่อโค้ก ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.60 ที่ผ่านมา
“โดยการหลบหนีนั้นใช้รถยนต์ และมีผู้ติดตามไปประมาณ 2-3 คน มีแพทย์ไปด้วยซึ่งในการออกมาพูดครั้งนี้ตนเองรู้สึกอึดอัดใจที่ทางผู้บริหารวัดพระธรรมกายจะให้พระและลูกศิษย์มาเป็นโล่มนุษย์กำบังให้กับเจ้าหน้าที่ DSI ที่จะเข้าตรวจค้นภายในวัดพระธรรมกาย ในช่วงบ่ายของวันนี้

“ซึ่งตนเองไม่อยากเห็นพระและศิษย์ยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกายได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองก็ได้เข้าร่วมประชุมกับผู้บริหารของทางวัด พร้อมทั้งมีคลิปเสียงแต่ยังไม่ให้ผู้สื่อข่าวในเวลานี้”

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงอาการอาพาธของพระธัมมชโย พระรูปนี้ได้บอกว่าหลวงพ่อธัมมชโยมีอาการอาพาธจริงตามที่เป็นข่าว ซึ่งในการออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในครั้งนี้ตนคิดว่า เมื่อสัมภาษณ์เสร็จแล้วผู้บริหารวัดพระธรรมกายคงจะไม่พอใจ ซึ่งตนพร้อมที่จะออกจากวัดพระธรรมกายในทันที

“ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา อาตมาได้ดูแลศูนย์คอมพิวเตอร์ของวัดพระธรรมกาย แต่ก็ไม่พอใจผู้บริหารของทางวัดที่ทำไมต้องโกหก ตนจึงออกมาแฉถึงพฤติกรรมและการหลบหนีพร้อมเส้นทางต่างๆ ของหลวงพ่อพระธัมมชโยในครั้งนี้” พระธรรมศักดิ์
Powered by Blogger.