คำทำนาย!! จากหมอดูชื่อดัง “หมอดูอีที” เมื่อเห็นรูป “ธัมมชโย” แล้วถึงกับพูดคำนี้ ลั่นเเรงมาก!!

 หลังจากที่แฟนเพจท่านนี้ได้บินตรงสู่พม่า เพื่อที่จะไปพบหมออีทีเพื่อเคลียร์ประเด็นข้อสงสัยที่ยังค้างคาใจ และถึงกับตะลึงในการทำนายประวัติตน(แฟนเพจ)ได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ได้บอกกล่าวกันมาก่อนเพราะพึ่งจะเจอหน้ากัน แล้วเขาก็ได้ยื่นรูปของหลวงพ่อธัมมชโยขึ้นมา ให้หมออีทีดูนั้น …..
 ต้องกล่าวก่อนว่า หมออีทีนั้น เป็นคนใบ้ หูหนวก สามารถพอเขียนได้แต่ไม่ค่อยเก่ง เวลาทำนายนั้น จึงเขียนเป็นประโยคภาษาอังกฤษสั้นๆ และสื่อสารกันผ่านภาษามือ แล้วน้องสาวหมออีที คือคุณมะตีตี้ ช่วยแปลต่ออีกที เป็นภาษาที่ให้เราพอจะเข้าใจผ่านล่ามซึ่งเป็นชาวพม่า แปลเป็นไทยอีกทีหนึ่ง ดังนั้น คำทำนายที่หมออีทีเขียนในกระดาษนั้น จึงเป็นเพียงส่วนน้อย ที่เวลาอ่านแล้วไม่สามารถเข้าใจได้หมด ต้องมีการขยายความจากน้องสาวมะตีตี๊
 หลังจากที่แฟนคลับท่านนี้ ได้นำรูปของหลวงพ่อธัมมชโย ส่งให้หมออีทีได้ดูนั้น เพียงแค่หมออีทีเห็นรูปของหลวงพ่อแล้ว ถึงกับนิ่งไปสักระยะหนึ่ง พร้อมกับจ้องมองภาพนั้นด้วยสายตาที่ไม่ได้ลดละ เพียงครู่หนึ่งเท่านั้น ดวงตาคู่นั้นก็มีน้ำตาเอ่อคลอออกมาที่เบ้าตา ซึ่งทางเราก็ค่อนค้างตกใจเหมือนกันว่า มีเหตุการณ์อะไรไม่ดีหรือเปล่า พร้อมกับได้สอบถามไปยังกับคุณมะตีตี๊ น้องสาวคนสนิทติดตัวของหมออีทีว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยหรือเปล่า ซึ่งตัวเธอเองก็ได้ตอบออกมาด้วยอาการที่ค่อนข้างแปลกใจเหมือนกันว่า ตัวเธอก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเหมือนกัน

เมื่อหมออีทีได้เห็นภาพของหลวงพ่อแล้ว ก็นั่งหลับตานิ่งได้สักครู่หนึ่ง (เหมือนใช้ณานที่เคยทำนายในทุกๆครั้ง ตรวจดูอะไรสักอย่างที่แฟนเพจท่านนี้สงสัย) แล้วหยิบปากกามาเขียน ประโยคสั้นๆว่า

เมื่อแฟนเพจเห็นประโยคนี้แล้วก็ถึงกับงงเหมือนกันว่าคืออะไร อย่างไร จนต้องรอถึงซักพัก คุณมะตีตี๊ จึงอธิบายให้เราฟังว่า

“หลวงพ่อเป็นผู้มีบุญ บุญ บุญ และบารมีมากๆ”

และก็ทยอยเขียน ออกมาทีละ ประโยคสั้นๆ ว่า….
Monk very peace powerful buddhist in world

(หมออีทีได้เขียนประโยคออกมาอีกหลายประโยค พร้อมทั้งกับการอธิบายควบคู่กันไปของคุณมะตีตี๊ โดยแอดมิน จะขอบรวบประโยคแล้วอธิบายรวมกันไปเลยนะครับ เพื่อจะได้รวบรัดตัดตอนและไม่เป็นการเสียเวลา)

พระรูปนี้ เป็นพระที่ดีมาก ทำเพื่อส่วนรวม เป็นพระที่มีความบริสุทธิ์ สนใจแต่บุญอย่างเดียว ไม่สนใจอำนาจทางโลก

พระรูปนี้ จะช่วยคนเป็นจำนวนมาก และสร้างคุณประโยชน์ให้กับส่วนรวมเป็นจำนวนมาก

พระรูปนี้ จะทำให้พระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก จะสามารถแผ่เผยธรรมะและขยายไปได้ทั่วโลก
ประเทศไทยจะมีความเจริญรุ่งเรื่อง เป็นปิ่นนานาประเทศ จะมีเศรษฐกิจกับจิตใจที่เจริญไปควบคู่กันไป ประเทศไทยจะเป็นปิ่นนานาประเทศ จะเป็นประเทศผู้นำด้าน ต้นแบบที่เจริญด้วยศีลธรรม ต่างประเทศจะนำเราไปเป็นแบบอย่าง
พระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองมากๆ ในประเทศไทย และที่สำคัญ จะมีการร่วมมือกันระหว่างคณะสงฆ์ไทยและคณะสงฆ์พม่า
ในอนาคตพระรูปนี้จะมีคนศรัทธามากทั้งคนไทยและทั่วโลก จะมีผู้นำจากทั่วโลก มากราบไหว้เคารพหลวงพ่อ

 เอาเป็นว่าถ้าไม่ได้สัมผัสกับตัวเอง ก็แทบไม่อยากจะเชื่อกันเลยที่เดียวครับ เพราะทางหมออีทีนั้น ยังได้เขียนชื่อบุคคลต่างๆ (ซึ่งไม่สามารถนำออกมาเผยแพร่ได้) ได้อย่างแม่นยำจนต้องตกใจมากๆ ว่า จะแม่นอะไรเบอร์นั้น… เล่นเอาตัวแฟนเพจเอง ถึงแม้นจะไม่ได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องดูหมอ ดูดวงอะไรมากนักเพราะตัวเธอเองก็ได้เข้าวัดมานาน และเคารพนับถือเฉพาะพระรัตนตรัย ก็ถึงกับประหลาดใจเป็นอย่างมาก กับคำทำนายที่เขียนแต่ละประโยคนั้นเล่นทำเอาขนลุกซู่ชูชันกันเลยทีเดียว และแม่นยำ(มากๆๆๆๆ)อย่างที่จะอดไม่เชื่อเลยไม่ได้ (แอดมินเองยังขนลุกเลยครับ)
>>>หลังจากหมออีทีได้พูดถึง หลวงพ่อไปซักระยะหนึ่ง
แฟนเพจเราก็ยังมีเรื่องที่อยากรู้ ที่เกี่ยวสถานการณ์ของวัดพระธรรมกายที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ และเรื่องนี้มันจะจบลงอย่างไร แล้วจะมีใครยื่นมือมาช่วยหลวงพ่อบ้าง..?
แล้วจะรอช้าอยู่ใยครับ แฟนเพจเราจึงได้หยิบรูปของคนคนหนึ่งขึ้นมา(คนที่คุณก็รู้ว่าคือใคร) เพื่อเปิดประเด็น
คนคนนี้เขาเรียกคำนำหน้าตัวเองว่าหมอ แต่ไม่รู้เป็นหมอจริงรึเปล่า ลักษณะตัวอ้วนกลมดูน่ารัก คิขุ๊ แต่นิสัยไม่ค่อยจะน่ารักสักเท่าไหร่ พอหมออีทีได้เห็นรูปของคนคนนี้เท่านั้นแหละ
Powered by Blogger.