อึ้งตาแตก!!! “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” กับชีวิตปัจจุบัน กิน – อยู่ในโรงทาน ยิ่งเห็นสภาพความเป็นอยู่ และสิ่งที่เขาทำพูดเลยมีน้ำตาไหล!!

 ใครที่ไม่รู้จักวง “สไมล์บัฟฟาโล่” วงดนตรีชื่อดังขวัญใจวัยโจ๋ในอดีต โดยเชษฐ คือมือกลองของวง และเมื่อเวลาล่วงเลยไปหนุ่มคนนี้ก็เกิดอิ่มตัวกับงานในวงการบันเทิง ทิ้งชีวิตในยุคเฟื่องฟู หันหลังให้กับแสงสีในเมืองหลวง ผันตัวเองไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายในต่างจังหวัด ที่นอกจากจะทำอาชีพทำไร่ ทำสวน ปลูกผักขาย เลี้ยงชีพ โดยยึดหลักเกษตรกรแบบพอเพียงแล้ว เค้ายังมาลุยเดินหน้าสร้างโรงทาน ช่วยเหลือเหลือเด็กนักเรียน ผู้ยากไร้อีกด้วย
 โดยเจ้าตัวได้ซุ่มสร้างโรงทานเล็กๆขึ้นที่อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเราจะพาไปชมสภาพความเป็นอยู่ของเค้าในปัจจุบันกัน โดยเชษฐ์ได้มาใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย พัก กิน นอน อยู่กับเด็กๆที่นี่ และแม้ไม่ใช่สถานที่ที่สวยหรู แต่ก็ถือเป็นสถานที่ ที่เจ้าตัวอยู่ได้อย่างมีความสุขกาย สบายใจสุดๆไปเลย!!!

” วิถีชาวบ้าน ของเด็กโรงทาน..ตัวผมจะดีมั่งไม่ดีมั่งก็คือตัวผมเอง..แต่ผมจะสอนให้เด็กๆ ว่าถ้าเรามีโอกาสทำดี ให้ทำดีในทุกๆโอกาส..ฝันดีราตรีสวัสดิ์นะครับทุกท่าน.. ” … เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่

” เกิดแก่เจ็บตาย ทุกอย่างเป็นธรรมดา การพลัดพรากจากกันคือความจริง..แต่ทุกๆเวลาที่เรามีชีวิตอยู่ เราจะดูแลกัน แบ่งปันกัน..ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับทุกท่าน.. ”  … เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่






Powered by Blogger.