ด่วน !!! ศิษย์ธรรมกายทุบกำแพงวัด ! ขนมวลชนเข้าไปภายในวัดแล้ว ! หลังทุกประตูถูกจนท.ปิดกั้น !

 ธราวุฒิฤทธิอักษรผู้สื่อข่าวทีนิ วส์รายงานเข้ามาโดยส่งภาพของการทุบกำแพงวัดพระธรรมกายภายหลังทุกทางเข้า - ออกตอนนี้ถูกจนทปิดกั้น. ล่าสุดยิ่งมีภาพของความชัดเจนใน การประกาศสู้ชัดขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีการทำแบนเนอร์ออกมาแล้วกระจายตามช่องทางโซเชียลมีเดียดังนี้ขณะที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ปัดข่าวลือโซเชียล เน็ตเวิร์กจ่อยึดทรัพย์สินวัดธรรมกายรูปเหมือนหลวงปู่วัดปากน้ำทองคำอาคารสถานที่ของวัดไม่จริงเตือนจะดำเนินหัวเรื่อง: การตามกฎหมายของคุณคนปล่อยข่าวหุ้นไทยอย่างเด็ดขาด
          สืบเนื่องจากที่อธิบดีผู้แต่ง: กรมสอบสวนคดีพิเศษและเจ้าหน้าที่จากเนชั่หน่วยงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆมีหัวเรื่อง: การออกแถลงการณ์พนัง งานเจ้าหน้าที่ตามคำสั่งคสช ที่ 5/2560 เวลา 10.00 น นั้นต่อมามีข่าวจากโซเชีย ลเน็ตเวิร์กแพร่หลายว่าอาจมีการยึดทรัพย์สินของวัดยึดรูปเหมือนหลวงปู่วัดปากน้ำทองคำยึดอาคารสถานที่ของวัดนำของผิดกฎหมายใส่ร้ายพระและวัดพระธรรมกายและจับสึกพระนั้นขอชี้แจง ว่าได้ไม่เป็นความสามารถจริง
          ขอให้ประชาชนติดตามกระดานข่าวของทางราชการเป็นและขอความสามารถร่วมมือปฏิบัติตามคำสั่งเรื่องหัวเรื่อง: การปฏิบัติการภายในเขตพื้นที่ควบคุมและแถลงการณ์ฉบับที่ 1 ซึ่งได้แถลงไปเมื่อช่วงเช้า
     



   ขอครูเตือนไปยังบุคคลคุณผู้ทำการปลุกระดมให้ หัวเรื่อง: การขัดขวางมีหัวเรื่อง: การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ให้หยุดหัวเรื่อง: การกระทำมิเช่นนั้นจะมีหัวเรื่อง: การดำเนินหัวเรื่อง: การตามกฎหมาย
          ทั้งนี้คุณผู้ใดฝ่าฝืนจะมีความสามารถผิดตามคำสั่งคสช ที่ 5/2560 ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปีปรับไม่เกิน 20,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

Powered by Blogger.