โปรดอย่าเลื่อนผ่าน!!..หัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ!! “หนุ่ม29” ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลี้ยง “เมียสาวสวย” จู่ๆไปเจอ”ถุงยางใช้แล้ว”บนรถเมีย เผยความจริงเท่านั้น สะใจทั้งโซเชียล!!?


หัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ!!

ปัญหาสามี-ภรรยา “นอกใจกัน” เป็นอีกปัญหาที่พบเจอได้ในทุกสังคมจริงๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาเล็กๆ แต่เอาเข้าจริงแล้วถือเป็นปัญหาที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องราวต่างๆที่จะตามมาอีกมากมาย

เรื่องราวของสามีภรรยาคู่นี้ก็เช่นกัน ที่ต้องปิดฉากชีวิตคู่เพียงเพราะ “ภรรยาสาว” นอกใจสามี ทั้งๆที่ตลอดเวลาเขาดูแลเธอเป็นอย่างดี โดยชายหนุ่มได้โพสต์เล่าเรื่องราวระบายความรู้สึกในใจ ที่อ่านแล้วทำเอาสะเทือนใจไปตามๆกัน โดยเขาได้เปิดเผยว่า

“ผมรู้ว่าเป็นคนหน้าตาไม่ดี ไม่หล่อ แถมผอม ดูยังไงก็ไม่เท่ห์ ไม่แข็งแรง พูดจาหวานๆไม่เป็น ไม่โรแมนติก และรู้ว่าภรรยาแต่งงานกับผมเพราะไม่อยากทำงาน แต่ผมรับได้ และรักเธอจริงๆ ภรรยาของผมตัวเล็ก แต่งตัวเก่ง เข้าสังคมเก่ง ก่อนแต่งงานเราคบๆเลิกๆกันหลายครั้งจนเรียนจบ ตลอดเวลาที่คบกันเธอนอกใจผมนับครั้งไม่ถ้วน และผมจับได้ทุกครั้งและก็ให้อภัยทุกครั้งเช่นกัน เพราะผมรักเธอ
จนหลังเรียนจบ เธอมาขอเลิกเพราะเจ้านายที่ทำงานมาจีบ ซึ่งตอนนั้นก็รับได้ และยอมให้เลิกไป แต่ผมก็ยังรอเธอเสมอไม่เคยเปลี่ยนใจ และยังทำอะไรหลายๆอย่างให้เธอเหมือนเดิม จนในที่สุดเธอก็กลับมาอยู่กับผมอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ออกปากว่าอยากอยู่ก่อนแต่ง อยากมาช่วยดูแลบ้าน มันทำให้ผมโคตรดีใจ ดีใจมากจริงๆ

แต่หลังจากย้ายมาอยู่ด้วยกัน แฟนผมก็ไม่ทำงาน แต่ผมก็เลี้ยงเธอได้ งานบ้านที่เคยพูดไว้ว่าจะทำก็ไม่ทำ ผมต้องเป็นคนทำเองทุกอย่าง และเพราะการที่ต้องทำงานทำโอทีเลิกดึกๆเพื่อหาเงินเลี้ยงแฟนไปด้วยไม่ว่าจะเป็นค่าเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกนอกใจอีกครั้ง! และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมขอเลิกกับแฟน ซึ่งนั่นเหมือนทำให้เธอตกใจมาก ร้องไห้และอ้อนวอนไม่ให้ผมทิ้งเธอไป และเพราะความรักทำให้ผมอ่อนแอ ยอมอ่อนให้เธอ

เราอยู่ด้วยกันมาสักพัก จนเธอบอกว่าอยากแต่งงาน และเราก็แต่งงานกันแม้ว่าที่บ้านจะแย้งและห้ามยังไงก็ไม่ฟัง จนผมทะเลาะกับแม่ แต่สุดท้ายก็ได้แต่งงานกันเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ชีวิตคู่หลังแต่งงานไม่ต่างจากก่อนแต่ง เพียงแต่เปลี่ยนจากแฟนเป็นภรรยาแล้ว เธอเองก็เริ่มใช้จ่ายเปลืองมากขึ้น รูดบัตรอย่างบ้าคลั่งจนเงินเดือนแทบไม่พอ

เราอยู่ๆกันไป จนเมื่อหลังตรุษจีน ทำให้สิ่งที่อดทนมาตลอดต้องถึงวันระเบิด เมื่อผมไปเจอ “ถุงยางอนามัยใช้แล้ว” บนรถ!! วินาทีนั้นเหมือนสายฟ้าฟาดลงมาบนหัว ผมให้เพื่อนที่ทำงานบริษัทบัตรเครดิตช่วยถึงได้รู้ว่า ที่แท้ตอนผมไปทำงานทำโอทีดึกๆ ภรรยาไปนัดชายชู้เข้าโรงแรม นัดไปเที่ยวกัน ทำให้ผมคิดได้ว่าทีเวลาผมชวนเธอไปเที่ยววันหยุด เธอก็มักจะบอกว่าไม่อยากไป นั่นก็เพราะเธอเที่ยววันธรรมดาซะเหนื่อยแล้วใช่มั้ย??

หลังจากนั้นเราทั้งสองคนจึงตัดสินใจหย่ากัน แถมพ่อแม่ภรรยายังเรียกเงินค่าเสียหาย ซึ่งตอนนั้นผมก็จ่ายเพราะอยากให้จบๆไม่ติดค้างต่อกัน และคิดซะว่าใช้หนี้แล้วกัน และตอนนี้ผมย้ายกลับมาอยู่บ้าน ไม่ต้องทำโอทีเป็นบ้าเป็นหลังเพราะไม่ต้องเลี้ยงภรรยาที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยแล้ว แม้จะเหงาแต่ก็อยู่ได้ และได้ข่าวมาว่าเธอได้ไปค้ำประกันให้ผู้ชายคนนั้น 1 แสน แต่ตอนนี้คงจะลำบากน่าดู เพราะตัวเธอก็ไม่ได้ทำงานและไม่มีเงินที่ผมเคยหาให้ใช้อย่างสุขสบายอีกแล้ว จากนี้ไปก็ได้แต่ขอให้เธอโชคดี! ..จากอดีตสามี

ที่มา:http://www.soosana
Powered by Blogger.