เมีย ร้อนใจ!! ติดต่อผัวไม่ได้ กลับมาบ้านช็อกหนัก ผัวกลายเป็นศพ ตายเพราะแมว!! (มีภาพ)

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 ก.ค.2559 ร.ต.อ.หญิง  กาญจนภัทร ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน เลขที่ 61/37 หมู่บ้านนาวีนิเวศน์  หมู่ที่8  ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
loading...
 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณข้างบ้าน  พบร่างนาวาตรี วิม พรสิงห์ อายุ 63 ปี นายทหารนอกราชการ สังกัดกองทัพเรือ ในสภาพ นอนคว่ำตะแคงข้างไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนจมกองเลือด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง ด้านบนหลังคาพบเป็นรูทะลุเป็นวงกว้าง เศษกระเบื้องกระจัดจายเต็มพื้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังโรงพบยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต
 สอบถาม นาง ทองเปลว ฮอฟฟมันน์ อายุ 62ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายชอบเลี้ยงแมว มากโดยเลี้ยงแมวถึง 28 ตัว ช่วงเย็นของทุกวันจะต้องปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน เพื่อที่จะนำแมวที่ขึ้นไปบนหลังคาแล้วลงมาเองไม่ได้ เข้ากรงทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุตน ไม่อยู่บ้าน เนื่องจากกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 13 -14 ก.ค. ซึ่งสามีอยู่บ้านเพียงลำพัง  โดยในช่วงบ่าย ได้โทรศัพท์ติดต่อกลับมา แต่ติดต่อไม่ได้ ตนร้อนใจจึงรีบกลับมาที่บ้าน ก็พบว่า สามีได้ตกลงมาจากหลังคาเสียชีวิตไปแล้ว

 ด้าน ร.ต.อ.หญิง  กาญจนภัทร ปฐวีศรีสุธา กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนที่ชอบปีนหลังคาเพื่อจะเอาแมวลงมาไว้ในกรงข้างล่าง ก่อนเกิดเหตุน่าจะปีนขึ้นไปเอาแมวลงเหมือนที่เคยทำทุกวัน แต่เกิดพลาดเหยีบบหลังคาจนร่างทะลุล่วงลงมาทำให้หัวฟาดกับพื้นและไม่มีคนช่วยเหลือเพราะอยู่เพียงลำพัง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
source : http://hotnewsindo.info/news-1959
Powered by Blogger.