โคตรชั่ว!! หนุ่มหื่นนับ 10 จับหญิงสาวกับแฟนหนุ่ม ก่อนลงมือลาก หญิงสาว ไปรุมโทรมต่อหน้า แฟนหนุ่ม ..!! (ภาพ)


กลุ่มโจ๋โฉดเหิมลากสาว25 รุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม

loading...
วันนี้ (26 พ.ค.) นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ฉุดกระชาก บังคับไปลงมือข่มขืน ที่บริเวณบริเวณฝ่ายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา โดยนางสาวเอ ให้การว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายของในตัวเมืองยะลา เมื่อคืนหลังเลิกงานได้ขี่รถจยย. ไปบ้านแฟนใน จ.ปัตตานี กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.

จึงได้เดินทางกลับมายังบ้านเช่า ในตัวเมืองยะลา โดยมีแฟนหนุ่มขี่รถจยย.มาส่ง ก่อนแวะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท.ท่าสาป ทางเข้าตัวเมืองยะลา และได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้เพ่งมองมาที่ตน จึงได้บอกกับแฟนให้รีบออกมาและกลับบ้านเช่า แต่ขี่ออกจากปั้มน้ำมันไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ขี่รถจยย. 3 คันตามมาประกบ ก่อนบังคับให้จอดและพาตนกับแฟนไปยังจุดเกิดเหตุ คือ ฝายแก้มลิงกักเก็บน้ำ ต.พร่อน อ.เมืองยะลา ก่อนลงมือกระทำชำเราตน 6 คน ส่วนที่เหลือยืนเฝ้าแฟนของตน กระทั่งเวลา 04.00 น. ได้ปล่อยตนและแฟนออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนเดินทางมาแจ้งความ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.อุทัย การะเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย ผู้เสียหายคือนางสาวเอ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชี้จุดที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นพบกางเกงชั้นในสีดำ ของผู้หญิงตกอยู่ แต่นางสาวเอ ยืนยันไม่ใช่ของตนเอง คาดกลุ่มคนร้ายคงใช้สถานที่บริเวณนี้ก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
Powered by Blogger.