เขาเป็นใคร???"หมอเปรม"ทำไมถึงกล้าสั่งนักข่าวแก้ผ้า พอดูประวัติก็ถึงบางอ้อทันที(รายละเอียด)


หมอเปรม หรือ ดร.นายแพทย์ เปรมศักดิ์ เพียยุระ ปัจจบันดำรงตำแหน่าง นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ก่อนหน้านี้เป็น อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดขอนแก่น และเป็นอดีต พระเปรมศักดิ์ เปมสกฺโก

loading...
ทั้งนี้เรื่องราวที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องประชุมของเทศบาลเมืองบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น โดยผู้สื่อข่าวจำนวน 5 คนประกอบด้วย ผู้สื่อข่าวอาวุโส หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ศูนย์ข่าวภาคอีสานตอนบน , ผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 , ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี (ผู้หญิง) , ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์มติชน และ ผู้สื่อข่าวเคเบิลทีวีท้องถิ่น KKC ได้เดินทางไปขอสัมภาษณ์ ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ หลังจากมีภาพเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อหลายวันก่อน โดยเป็นภาพ ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ กำลังนั่งอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยด้านหน้ามีถาดใส่เงินวางอยู่จำนวนมากพร้อมสมุดทะเบียนคู่มือรถยนต์ ซึ่งข้อความในสื่อโซเชียลมีเดียระบุว่า ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ได้ไปสู่ขอหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งกำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เพื่อแต่งงาน


โดยผู้สื่อข่าวทั้งหมด เดินทางไปเพื่อขอสัมภาษณ์ที่มาที่ไปของภาพ เพื่อนำเสนอข่าวไม่ให้เป็นที่สงสัยและคลางแคลงใจของประชาชน แต่ในระหว่างนั้น ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ได้นำตัวสื่อมวลชน 5 คน เข้าไปในห้อง พร้อมกับเก็บกระเป๋า เครื่องมือสื่อสาร กล้องถ่ายภาพเอาไว้ และให้มีเจ้าหน้าที่ของตนเองจำนวน 7 คนเข้าไปควบคุมผู้สื่อข่าวในห้อง จากนั้นดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ได้พูดจาด่าทอ ต่อว่าผู้สื่อข่าวเสียๆ หายๆ โดยระบุว่าทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียงจากนั้นได้นำตัวนักข่าวอาวุโสของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ออกไปยืน และสั่งให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงชั้นใน และให้เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบ้านไผ่ ถ่ายภาพ พร้อมกับ ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ได้พูดประจาน บอกว่าจะนำภาพไปเผยแพร่ให้อาย เหมือนกับที่ตนเองได้อาย

ที่มา:http://headshot.tnews.co.th/contents/197756/
Powered by Blogger.