[เคล็ด]ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวร ทำแล้วดี

วันพระนี้!!ชวนวิญญาณไปทำบุญ..[เคล็ด]ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวร

loading...
เจ้ากรรมนายเวรนั้นมีจริงและเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้เงินทองนั้นติดขัดอย่างหนัก เพราะเขาจะมาเอาคืนในสิ่งที่เราเคยทำกับเขา ทางที่ดีที่สุดก็คือ ต้องสำนึกอย่างจริงใจ! บทความจากเว็ปไซด์ www.palungjit.org ได้เเนะนำ เคล็ดวิชาศักดิ์สิทธิ์เรื่องการชวนเจ้ากรรมนายเวรไปทำบุญ เพื่อให้อโหสิกรรมเร็วขึ้นนั้น ถือว่าเป็นช่องทางที่เจ้ากรรมนายเวรให้อโหสิกรรมเราได้ง่ายขึ้น


   "…หลายๆ ท่านเมื่อเวลาจะสร้างบุญ ไปทำบุญบอกว่า ชอบชวนเจ้ากรรมนายเวรไปร่วมทำบุญด้วยแต่เริ่มไม่แน่ใจเพราะได้ยินมาว่า หากเจ้ากรรมนายเวรมีบุญเยอะๆ เขาจะยิ่งมีกำลังมากและจะทำร้ายเราได้มาก หรือการชวนเขาไปทำบุญเป็นเหมือนการบังคับกลายๆ ว่าให้เขาไปด้วย ถ้าเขายังรับไม่ได้ยังไม่อยากไปกับเรา หรือยังมีจิตอาฆาตแค้นแรงอยู่ ก็อาจจะส่งผลร้ายกับเราได้ เพราะมันยิ่งทำให้ไม่พอใจและอาฆาตแค้นเรามากยิ่งขึ้น เมื่อได้ยินแบบนี้ก็อยากจะขอแนะนำสักเรื่องหนึ่งเพื่อให้ทุกคนเข้าใจอย่างถูกต้อง ถูกธรรม

   หลายท่านคงเคยได้ยินมาแล้วว่า การชักชวนคนอื่นไปทำบุญนั้น ถือว่าได้บุญมากอานิสงส์จะได้มีเพื่อน บริวารที่เกื้อหนุนกัน และได้บุญมากขึ้นไปอีกหลายเท่าในการชวนคนที่จริงๆ แล้วเขาไม่มีโอกาสที่จะสร้างบุญได้เอง เช่น เทวดา ดวงจิตวิญญาณต่างๆ และโดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวรนั้น เจ้ากรรมนายเวรที่มีชีวิตเราอาจจะชวนง่ายและเขาไปทำบุญได้ง่าย หรืออาจจะไม่ไปร่วมสร้างบุญเพราะเขาไม่ร่วมทำอะไรกับคนที่เขาโกรธแค้นอยู่ก็ไม่เป็นไร เจ้ากรรมนายเวรที่เป็นดวงจิตวิญญาณเขาก็อาจจะเป็นอย่างนั้นหรือในบางรายเขาก็อยากมีบุญถึงแม้จะโกรธเราอยู่ ยังไม่ให้อภัยก็ตาม

   ขอแนะนำว่า เราควรที่จะชวนเขาไปสร้างบุญทุกครั้งที่เราทำ เพราะเราหวังดี สำนึกในความผิดที่เราทำ และอยากขอโทษเขา การที่ชวนไปสร้างบุญนั้นเพราะใจของเราอยากให้เขาหลุดพ้นจากห้วงความอาฆาตแค้นอย่างแท้จริง ชวนเขาไปทำบุญ ฟังธรรม เพื่อให้จิตใจเขาสงบขึ้น เข้าถึงธรรมะมากขึ้น คือ เราอยากให้เขาไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ แบบว่าถ้าเขาไปเขาก็ได้บุญของเขาจากการที่เขาทำบุญด้วยตัวเขาเองโดยการร่วมอนุโมทนา ไม่ต้องรอให้เราอุทิศให้เพียงอย่างเดียว เหมือนได้บุญเพิ่มขึ้น เพื่อที่เจ้ากรรมนายเวรเขาได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีเร็วๆ
ขณะนี้ลูกชื่อ นาย/นาง/นางสาว…………………………………………………………….

ลูกจะไปทำบุญที่ (บอกสถานที่ วัน และ เวลา) ลูกขอเชิญ

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ลูกเคารพนับถือ………………………และสิ่งศักดิ์สิทธิที่ดูแลลูกอยู่

เจ้ากรรมนายเวร (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง………………………………………)

บรรพบุรุษ และ ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว (บอกชื่อผู้ที่ล่วงลับ)

ลูกขอเชิญทุกท่านมาร่วมทำกุศลในครั้งนี้ และเมื่อทำเสร็จแล้ว ขอให้ท่านรับเอา

สิ่งที่ทำในวันนี้กลับคืนไปด้วย และอนุโมทนาบุญให้แก่ลูกด้วย

เมื่อเจ้ากรรมนายเวรเขาอโหสิกรรมแล้วเปิดทางให้บุญได้ส่งผล ก็ถึงเวลาแล้วที่เงินทองจะหลั่งไหลเข้ามา คิดอะไรก็เป็นเงิน จับอะไรก็เป็นทอง…"

ข้อมูลจาก http://www.thaijobsgov.com/jobs=59954
Powered by Blogger.