แล้วคุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์! เมื่อคุณกดจุดเหล่านี้บนฝ่ามือเป็นประจำ

แล้วคุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์! เมื่อคุณกดจุดเหล่านี้บนฝ่ามือเป็นประจำ

loading...
คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถบรรเทาอาการปวดได้อย่างทันที เมื่อกดจุดบางจุดบนฝ่ามือของคุณ เนื่องจากอาการเจ็บปวดต่าง ๆ เชื่อมต่อกับจุดเหล่านี้ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือการกดจุดบางจุดเป็นเวลา 5 วินาทีและหายใจเข้าช้าๆลึกๆ

ฐานของนิ้วหัวแม่มือ คุณสามารถแก้ปัญหาจากไอ หายใจลำบาก อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงการทำงานของต่อมไทรอยด์ของคุณโดยการกดจุดนี้

นิ้วหัวแม่มือ นิ้วหัวแม่มือสามารถควบคุมภาวะซึมเศร้า วิตกกังวล ม้ามและกระเพาะอาหาร ถ้าคุณมีอาการปวดท้อง ปวดหัว ปัญหาผิวพรรณ ความเครียด เพียงแค่กดที่นิ้วหัวแม่มือ

ของคุณ นิ้วชี้ จุดนี้สามารถช่วยถ้าคุณแก้ปัญหาเกี่ยวกับ ไตและกระเพาะปัสสาวะ หากคุณกำลังประสบกับความกลัวความสับสนหรือความผิดหวัง จุดนี้สามารถช่วยให้คุณจัดการกับปัญหาทั้งหมดนี้ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถกำจัดอาการปวดกล้ามเนื้อและหลัง อาการจุกเสียดท้องและปวดฟัน ได้อีกด้วย

นิ้วกลาง จุดนี้สามารถช่วยในการควบคุมการทำงานของตับและถุงน้ำดี หากคุณมีความรู้สึกลังเลหรือฉุนเฉียวง่าย คุณสามารถปรับอารมณ์ของคุณโดยการกดจุดนี้ได้ทันที และยังมีประโยชน์มากสำหรับการไหลเวียนของเลือดและการมองของคุณ ช่วยบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรนและปวดประจำเดือน

นิ้วนาง คุณสามารถกระตุ้นการทำงานของปอดและลำไส้ของคุณโดยการกดจุดนี้ และถ้าคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ และปัญหาจากสภาพผิว การกดจุดนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

นิ้วก้อย จุดนี้จะช่วยควบคุมระบบการทำงานของลำไส้เล็กและหัวใจ การกดจุดนี้จะช่วยคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ท้องอืด ปวดคอ และ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก นอกจากนี้ถ้าคุณมีความรู้สึกกังวลไม่ปลอดภัยหรือวิตกจริต สามารถปรับปรุงความมั่นใจของคุณ

จุดด้านนอกฝ่ามือ จุดนี้สามารถช่วยให้คุณควบคุมระดับน้ำตาลและปัญหาใส้ติ่ง

จุดกลางฝ่ามือ การกดจุดนี้จะช่วยให้คุณลดความเครียด อาการปวดท้อง

เนื้อข้างฝ่ามือ จุดนี้จะช่วยดูแลต่อมไร้ท่อและการทำงานของหัวใจ ช่วยปรับฮอร์โมนให้สมดุลและช่วยการควบคุมปัญหาของหัวใจ
ข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com
Powered by Blogger.