ไม่รอด !!! "หนุ่มเบญจเพส" ฉีกบัญชีรายชื่อ เมืองระยอง! ทำตร.อึ้งทั้งโรงพัก เมื่อรู้เหตุผลจากปากของเขา แทบไม่อยากจะเชื่อ "นี่มันเรื่องใหญ่ระดับชาติ" !?


loading...

สืบเนื่องจากกรณี มีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ จังหวัดระยองเข้าแจ้งความว่า มีคนร้ายลักลอบฉีกบัญชีรายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ออกเสียงประชามติรัฐธรรมนูญปี 2559 ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดระยอง โดยฉีกไปทั้งสิ้น 2 แผ่น เหตุเกิดหน่วยออกเสียงเลือกตั้งที่ 76 อาคารเอนกประสงค์ชุมชนมาบข่า(2) ชุมชนมาบข่า-สำนักอ้ายงอน เลขที่ 1/18 เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง


ล่าสุด วันที่ 26 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.คมสัน ชัยเจริญศิลป์ ผกก.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมนายตำรวจในสังกัด ร่วมกันแถลงจับกุม นายณัฐวุฒิ บุญมา หรือ กอล์ฟ อายุ 25 ปี ชาวจ.หนองบัวลำภู ในความผิดฐาน ทำให้เสียหายทำลายเอกสารสาธารณะฯ เป็นบัญชีรายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ออกเสียงประชามติรัฐธรรมนูญปี 2559


โดย นายณัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ฉีกกระดาษจริงเพราะต้องการนำไปมวนยาเส้น ก่อนลงหาปลาตามแหล่งน้ำในพื้นที่


ทั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ทราบมาก่อนว่ากระดาษดังกล่าวเป็นเอกสารทางราชการ ห้ามฉีกทำลายหรือนำไปใช้ เพราะเห็นติดเอาไว้เฉย ๆ แต่ก็ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ที่มา:http://www.news-lifestyle.com/contents/154048/
Powered by Blogger.