ต้องขับไกลกว่าพันกิโลกระบะครอบครัวหลับในเสยต้นไม้กลางถนนดับ 3 ศพสยองกุยบุรี

  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.ท.อาวรณ์ เขียวไปรเวช รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามกระทาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ บริเวณถนนเพชรเกษม ขาขึ้นหลัก กม.ที่ 267 บ้านป่าถล่ม ม.6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยสายตรวจจักรยานยนต์ สายตรวจรถยนต์ หน่วยกู้ภัยหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรี เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ
loading...

 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 7199 สกลนคร ตกอยู่ในร่องกลางถนนชนกันต้นไม้ขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเข้าไปถึงตัวแคป มีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับและผู้โดยสารหญิงอายุประมาณ 30 ปี ที่นั่งมาในแคปหลัง 2 คน ส่วนคนที่นั่งซ้ายคู่คนขับมาและคนที่นั่งในกระบะได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่ง รพ.กุยบุรี
 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแล็ด ท้าวนาง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.4 ต.บ้านเสียว อ.นาหว้า จ.นครพนม ขับรถคันดังกล่าวพาครอบครัวรวมทั้งหมด 5 คน เดินทางมาจากจังหวัดสตูล เพื่อกำลังจะกลับบ้านที่จ.สกลนคร โดยออกเดินทางเมื่อคืนที่ผ่านมา และได้จอดนอนพักที่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ตื่นเช้ามากินกาแฟและอาหารเช้าแล้วออกเดินทางต่อได้เพียง 30 กิโลเมตร รถก็ประสบอุบัติเหตุ ทำให้นายแล็ดและผู้หญิงสองคนที่นั่งมาในแคปเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าอาจจะหลับในเนื่องจากเดินทางไปจนเกิดความอ่อนล้า
source : khaosod.co.th
Powered by Blogger.