น่ากลัวสุดๆ!! หนุ่มโรงงานบุหรี่เผยความลับของการผลิตบุหรี่ที่เจ้าของโรงงานไม่อยากให้คุณรู้.. ถ้าไม่อยากตายเร็วก็เลิกซะ!!

บุหรี่ นอกจากจะมีสารนิโคตินแล้ว ส่วนที่เป็นพิษมากที่สุด คือ ก้นกรองบุหรี่ ที่ส่งผลเสียต่อร่างกายมากที่สุด มีชายคนหนึ่งเป็นพนักงานที่อยู่ในวงการการผลิตบุหรี่ ได้เล่าถึงอันตรายที่เกิดจากการสูบบุหรี่ และได้กล่าวอีกว่า "ถ้ายังไม่อยากเสียชีวิตเร็วก็เลิกซะ!!"

 และเขาได้กล่าวไว้อีกว่า "พวกคุณรู้ไหมว่า อุตสาหกรรมผลิตยาสูบ บางที่เพื่อที่จะลดต้นทุนการผลิต ได้เปลี่ยนวัสดุในการผลิตตัวก้นกรองบุหรี่ แต่เดิมทีก้นกรองบุหรี่ทำมาจากเส้นใยไม้เรียกว่า Cellulose Acetate ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และมีการกรองที่ดีมาก แต่ในปัจจุบันวัสดุที่ใช้ผลิตก้นกรองบุหรี่คือ Polypropylene (สารที่มีอยู่ในพลาสติก) ซึ่งมันเป็นสารที่ไม่เป็นพิษ แต่หลังจากที่มันผ่านกระบวนการทางเคมี สารตัวนี้มันจะเข้าไปตกค้างในใบยาสูบ แล้วเมื่อสูบเข้าไปมันจะเป็นสารที่มีอันตรายมาก และยังมีสารพิษอีกหลายชนิดที่ผสมอยู่บนตัวบุหรี่ พนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตบุหรี่ต่างก็มีอาการปวดหัว วิงเวียนศีรษะคลื่นไส้อาเจียน แต่โรงงานก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ"

ทุกคนรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะ ว่าพิษร้ายของบุหรี่นั้นเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน ดังนั้นเลิกเถอะค่ะ เพื่ออายุที่ยืนยาวของคุณและสุขภาพที่ดีของคนที่คุณรักนะคะ

ข้อมูล: http://www.thaijobsgov.com/jobs=72706

Powered by Blogger.