สวนหน้าหงาย! หนุ่มซ่าส์เบ่งใส่ตำรวจ บอกพ่อตัวเองเป็นพลเอก แต่แล้วก็ต้องเงิบหนักหลัง หลังร้อยตำรวจเอกลูกนายพลเหมือนกันต่อสายตรงแล้วพบว่าเป็น"เพื่อนลูกพลเอก" เท่านั้น!!!


กลายเป็นเรื่องราวที่ใครได้ฟังก็ต้องสมน้ำหน้าที่พวกอวดเบ่งเจอของจริงเข้าให้ เมื่อเฟสบุ๊ค  Ajiravedh Subarnbhesaj ได้แชร์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวว่า
"นับถือเลย...

loading...

   เมื่อเช้าเวลา 7 โมง 30 นาทีก่อนเวลาออกเวร ครึ่งชั่วโมง ได้รับโทรศัพท์แจ้งมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในทองหล่อว่ามีแขกสูบบุหรี่ในร้าน ได้เข้าไปตักเตือน แต่กลับอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ และพบว่ามีการพกพาอาวุธปืนเข้ามาในร้าน ทางผมจึงได้รีบเข้าไปตรวจสอบ และพบว่าแขกโต๊ะดังกล่าว มีผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน และจากการตรวจสอบ ก็พบว่าผู้ชาย 2 คนที่เป็นเจ้านายกับคนขับรถในนั้นมีอาวุธปืนอยู่จริง เหน็บอยู่ที่ตัวคนละกระบอกพร้อมเครื่องกระสุนอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน จึงได้ทำการควบคุมตัว และเชิญไปโรงพัก ก็ยอมรับอยู่ว่า ในตอนแรกที่เข้าตรวจค้นนั้น มีปากเสียงกันพอสมควร ทางฝ่ายโน้นก็ยียวน(กวนตีน) ทางผมก็เสียงดังใส่ เพราะเกลียดคนประเภทนี้มาก อ้างรู้จักคนโน้นคนนี้ เต็มไปหมดซึ่งผมไม่สนใจ สุดท้ายมันหาว่าผมเป็นคนไปหาเรื่องมัน.. มันถามผมว่า



"พี่เป็นรอง สวป. ใช่มั้ย.. อยู่ สน.ทองหล่อใช่มั้ย.. ได้เลยพี่เดี๋ยวพี่จะรู้เลยว่าผมเป็นใคร พ่อผม เป็นทหารยศพลเอก เตรียมทหารรุ่นที่ 12 แล้วผมจะคอยดู ว่าพี่จะว่ายังไงกับผม" (นึกหน้าไอ้หนุ่มตี๋ๆ ผอมๆผมทองยิ้มกวนตีนๆไว้นะครับ) ผมก็ให้มันต่อสาย เพื่อที่ผมจะได้คุยกับพ่อมัน และผลที่ออกมาก็คือ"

-ทหารยศพลเอก ที่ว่าไม่ใช่พ่อมันจริงๆ
-ทหารยศพลเอก ที่ว่าเป็นพ่อของเพื่อนมัน และมันมักอ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรม
-นายทหารท่านนี้ รู้จักกับพ่อผมดี
-ท่านพูดมาอย่างชัดเจนว่า "ไอ้นี่ก่อเรื่องและอ้างอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว เป็นที่น่าเบื่อหน่าย เพราะผิดไม่รู้จักผิด ให้ดำเนินคดีอย่างเต็มที่" ขอขอบคุณท่านครับ ผมนับถือใจท่านมากที่ไม่เข้าข้างคนผิด

   สุดท้ายผมก็จับตัวมาดำเนินคดีในข้อหา "พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต"
จากนี้ไปมันจะเข้าซังเต หรือจะประกันตัวยังไงก็เรื่องของมัน ซึ่งก่อนส่งตัว ไอ้คนนี้ก็พยายามขอร้องให้ปล่อย ขอให้ช่วยจนเป็นที่น่ารำคาญ สุดท้ายด้วยความเหลืออดเลยพูดด่ามันไปว่า

   "มึงอายุตั้ง 30 กว่า ทำอะไรไว้ทำไมไม่รู้จักรับผิดชอบเอง พ่อกูก็พลเอก แต่ตั้งแต่เกิดมากูก็ไม่เคยเอาพ่อกูไปอ้างไปเบ่งใส่ใคร ไม่เคยให้พ่อกูตามเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวแก้ปัญหาให้ กูทำอะไรผิดกูก็รับเองไม่เคยให้พ่อกูมาเดือดร้อน นี่มึงลูกเขาแท้ๆก็ไม่ใช่ ยังหาเรื่องให้เขามาปวดหัวอีก"

ปล.1 ทำไมช่วงนี้เจอคนประเภทอวดสรรพคุณเยอะก็ไม่รู้
ปล.2 มันอ้างตัวว่าเป็นลูกนายทหาร แต่ชื่อมันยังจำผิด
ปล.3 วันนี้โทรศัพท์เข้าเยอะเหลือเกิน นายคนโน้นก็โทรคนนี้ก็โทร พอเล่าให้ฟังบอกว่า เออจับมันน่ะสมควรแล้ว"

ที่มา:http://m.johjae.com/gallery-details.php?item=304
Powered by Blogger.