ไอจีร้อนฉ่า! เมื่อ"แน๊ต-เกศริน"ทำเซอร์ไพร้ส์ โพสต์ภาพเปลือยในอ่างน้ำ (ภาพชุด)

  "แน๊ต"เกศริน ชัยเฉลิมพล อดีตนางเอกหนังแผ่นชื่อดัง ซึ่งชีวิตผกผันได้แต่งงานกับสามีฝรั่ง ใช้ชีวิตเรียบง่าย เข้าวัดทำบุญ บวชชีพราหมณ์ แต่ล่าสุด "น้องแน๊ต"ได้สร้างเซอร์ไพร้สอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพชุดสุดเซ็กซี่ในอินสตาแกรม @natkejsarin
loading...

 นี่...!! หุ่นและผิวเธอนี่มันของคน 30 อัพหรือ 20 ต้น ๆ เนี่ย.... ก็ดูหนังหน้าฉันซิว่าหนาหรือด้านแค่ไหน.. #ของที่เป็นธรรมชาติงดการเติมแต่งก็งี้ละนะ #ราตรีสวัสดิ์ค่ะ #งานนี้ใครไม่ฟินหนูฟินเองค่ะ

 เดี๋ยว...!!! อะไรของเธอนักหนาเนี่ย... นี่เธอจะรีบนอนไปไหน ฉันยังลงรูปไม่หมดเลย ก็รีบไปดูละครซิค่ะ จะรออะไร... #ราตรีสวัสดิ์นะคะ

 หนูนอนละนะ พี่จะมาสะกิดหนูอีกทำไม...พี่ว่าเธอเอารูปมาลงให้มันจบๆเลยดีกว่า อย่ามาทำให้อารมณ์ต่อมมโนมันค้าง อะไรคืออารมณ์ต่อมมโน... เรื่องนี้พี่จะไม่ยุ่ง #ราตรีสวัสดิ์ครั้งที่3 bye...

  เรื่องเมื่อคืนมันจบไปล ะแต่รูปไม่ยอมจบ อาบน้ำเตรียมลงไปทานอาหารเช้าซิค่ะ รออะไร... กิจกรรมมีทั้งวัน #เบื่อการอาบน้ำคนเดียวไม่มีคนถูหลัง #มาๆออกกำลังกายก่อนลงไปทานอาหารเช้าเร็ว #ส่วนตัวพี่ว่าเรื่องนี้พี่จะไม่ยุ่งดีกว่าขอดูอย่างเดียว #จะดูก็เปิดตาซิ...ปิดตาแล้วจะเห็นรึ...

พี่หนูไม่ใช่เด็กสายย่อนะ แต่น้ำมันร้อนจนหนูนั้นนั่งไม่ลง #ในความแรดของหนูก็มีความแรงด้วยเช่นกัน #คอมเม้นหนูได้แต่อย่าด่าหนูนะ #หนูไม่ได้กลัวแต่หนูกลัวเจ็บ #เกิดมาเป็นอีหนูชีวิตมันก็เลยสบาย
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1472029736
Powered by Blogger.