เหลือเชื่อ!! "กระบะ" แหกโค้งพลิกคว่ำ "ทารก6เดือน"รอดตายปาฏิหาริย์! สาวเผยเห็น"มือปริศนา"คว้าตัวลูกไว้! สุดขนลุกเมื่อ"สามี"เผยความจริง!!?


loading...
เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ บนทางหลวงหมายเลข 12 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างกม.ที่ 109-110 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิสซูบิชิ ไทรทัน ทะเบียน 1 ฒร2065 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับ


ด้านคนขับคือนาย ทัศน์ชิรา แสงภู่วงษ์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ทราบว่า ตนขับรถพาภรรยา , ลูกชายวัย 7 ขวบ , ลูกทารกแรกเกิด 6 เดือน และน้องสาวภรรยา  มาจากอ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อมาส่งญาติที่บ้านนางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ แต่ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุฝนได้ตกหนัก ทำให้ถนนลื่นและบริเวณนั้นเป็นโค้งหักศอกรถจึงเสียการทรงตัวทำให้รถหมุนและพลิกคว่ำตกลงไปกลางร่องน้ำ


จากเหตุดังกล่าวทำให้น้องสาวภรรยาคือน.ส.วาสิน เทียนแสง อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาด บริเวณแขน ส่วนคนอื่นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยส่วนลูกวัย 6 เดือนของตนไม่มีแม้แต่รอยแผลถลอก  ขณะน.ส.วัลภา เสาหไทยมงคล ภรรยาคนขับ ได้เผยว่า ตนเกิดเหตุฝนตกแรงมาก ลูกสาววัย 6เดือนกำลังยืนเกาะคอนโซลหน้ารถอยู่


ซึ่งตอนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ตนเห็นลูกกระเด็นจะหลุดออกทางกระจกที่แตก โชคดีมีมือข้างหนึ่งคว้าไว้ได้ทันโดยหลังออกมาจากรถได้ ตนมาดูลูกน้อยก็พบว่าไม่มีแม้แต่รอยใด ตนเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์จากพระที่สามีคล้องคือ "พระร่วงรางปืน" มาคุ้มครองลูก แต่ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ โดยครอบครัวตนเคารพบูชา


ที่มา:http://www.news-lifestyle.com/contents/155679/
Powered by Blogger.