ผัวเมียเป็นหนี้เครียดจัด ตัดสินใจผู้คอตายดับทั้งคู่.

สลด!! สองสามี-ภรรยาตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตายทั้งคู่ จดหมายสั่งเสียถึงพ่อแม่ก่อนตาย เหตุถูกโกงจนเป็นหนี้ ขณะที่พ่อผู้ตายคาดเกิดจากความเครียดที่ถูกโกงแชร์ตู้คอนเทรนเนอร์จนทำให้หนี้สินพอกพูน
loading...
จันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2559 เวลา 10.44 น.
เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 15ส.ค.ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตพร้อมกัน 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 10 บ้านหนองไผ่ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังใหญ่ไปเล็กน้อย แต่อยู่ในรั้วเดียวกันประตูทางเข้าห้องน้ำ พบศพ นายวิจักษณ์ เจริญเดช อายุ 40 ปี และ นางจันทิมา เปรมศิริ อายุ 38 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนลอน ผูกคอเสียชีวิตกับคานประตูห้องน้ำ2 คนเรียงกัน ตรวจค้นภายในบ้านพบจดหมายลาตายอีก 2 ฉบับ เขียนตัดพ้อเรื่องหนี้สิน และขอโทษแม่ที่ตัดสินใจคิดสั้น เนื่องจากมีปัญหาเยอะมากไม่มีทางออกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายธัญญะ เจริญเดช พ่อของนายวิจักษณ์  บอกว่า ในช่วงเข้าไม่เห็นลูกชายและสะใภ้ออกจากบ้าน จึงเข้ามาดูพบว่าผูกคอเสียชีวิตคาดว่า น่าจะมีสาเหตุจากเรื่องปัญหาหนี้สิน ทั้งนี้ นายวิจักษณ์เคยทำงานบริษัทขนส่งเงินบรรจุตู้เอทีเอ็ม แต่ถูกให้ลาออก จึงอยู่ในสภาวะตกงาน ขณะที่ภรรยาเป็นพนักงานราชการของสำนักบริหารจัดการป่าไม้ ส่วนหนี้สินเกิดจากทั้งคู่เคยยืมเงินของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย ไปลงทุนลงทุนแชร์ตู้คอนเทรนเนอร์ 6แสนบาท แต่ถูกโกง จนทำให้หนี้สินพอกพูน ทำให้เกิดความเครียดตัดสินใจผูกคอตายในที่สุด.
ทีมา http://www.dailynews.co.th/regional/515950
Powered by Blogger.