สุดยอดมากๆ! 4 อาหาร กินช่วยทำความสะอาด ปอด ผู้ที่สูบบุหรี่ สิงห์รมควันหามาทานด่วน

สุดยอดมากๆ! 4 อาหาร กินช่วยทำความสะอาด ปอด ผู้ที่สูบบุหรี่


loading...
ตามที่องค์การอนามัยโลกผู้ใหญ่ 1 ใน 10 ในแต่ละปีเสียชีวิตเพราะการสูบบุหรี่ ตัวเลขที่น่ากลัวเหล่านี้ควรจะให้ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่ แต่มันเป็นเรื่องยากมากเพราะนิโคตินในบุหรี่เป็นสารเสพติด แต่ที่ทำให้เกิดโรคต่างๆนั้นคือสารเคมีในควันบุหรี่ และโรคต่างๆนั้น เช่น โรคมะเร็งปอด เพื่อแก้ไขปัญหานี้คุณสามารถกินอาหารเหล่านี้ที่จะช่วยทำให้ปอดของคุณดีขึ้น!


1. เมล็ดถั่วบราซิล
มันอุดมไปด้วยวิตามินอีและซีลีเนียมซึ่งเป็นสารที่ช่วยลดความเสี่ยงของ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด โรคหัวใจ และหลอดเลือดอุดตัน

2. หัวหอม
มีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพต้านโรคต่างๆ มันเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำความสะอาดสารพิษที่มีอยู่ในปอดได้ จากการศึกษาในประเทศสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลี ใช้หัวหอม ระหว่าง 1 ถึง 7 หัว ต่อสัปดาห์ช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งลำไส้ใหญ่, กล่องเสียง และรังไข่ นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง

3. ขิง
เช่นเดียวกันกับหัวหอม, ขิงจะช่วยเปิดหลอดลมหลอดซึ่งช่วยขับไล่เมือกที่เป็นของแบคทีเรีย, เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อ และต้านการอักเสบของปอดเสียหาย กับแก้อาการไอ ขอบคุณที่คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระของมันก็จะช่วยลดอนุมูลอิสระในการทำความสะอาดปอด

4. เกรปฟรุ้ต หรือ ส้มโอ
การศึกษาพบว่าการกินส้มโอช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งของหลอดอาหารและส่วนบนของระบบทางเดินหายใจขอบคุณ limonoids ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อ และต้านเชื้อแบคทีเรีย ทั้งนี้เราจะต้องใช้เวลา 1-4 สัปดาห์เป็นอย่างน้อยในการกินส้มโอ และปอดของคุณจะได้รับการทำความสะอาดอย่างดีเยี่ยม

ที่มา:http://www.share-si.com/2016/08/4_90.html#
Powered by Blogger.