พริตตี้โพสต์แฉ-แฟนดาราทุบตีลูก3ด. นัดเปิดใจ ทุกเรื่อง! ต้นสังกัด ละครดัง สอบแล้ว

พริตตี้สาวนัดเปิดใจวันนี้ หลังโพสต์แฉแฟนดาราหนุ่ม ชื่อย่อ ฟ. ของซีรีส์ดัง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เคยก่อเหตุทำร้ายลูกน้อยวัย 3 เดือน แถมยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย นอกใจ แต่ที่เคยอยู่ด้วยก็เพราะรัก มาวันนี้ทนไม่ไหวจึงขอเปิดเผยเป็นอุทาหรณ์ เรียกร้องให้มารับผิดชอบลูกด้วย ขณะที่หน่อง อรุโณชา ผู้จัดชื่อดังรับรู้แล้ว ตกใจ เตรียมพิจารณามาตรการจัดการเพราะเป็นละครสร้างสรรค์สังคม ขณะที่ดาราหนุ่มยังเก็บตัวเงียบ


เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชี่ยลแชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊กเป็น ผู้หญิงคนหนึ่ง นำภาพพร้อมข้อความมา ระบุว่า คบกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเพิ่งมีผลงาน ในวงการบันเทิงเกี่ยวกับซีรีส์วัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัย และถูกนอกใจ ซ้ำยังมีการทำร้ายลูกวัยเพียง 3 เดือนอีกด้วย


ข้อความดัง กล่าวระบุว่า "เราไม่ได้ประจานนะคะ เราแค่จะแชร์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ ว่าอย่าโง่ อย่ารักใครจนหูหนวกตาบอด แบบเราอีก อ่านแล้ว ช่วยแชร์ด้วยค่ะ ผู้หญิงบนโลกนี้จะได้ตื่นๆๆๆ!!! สักที ขอบคุณนะคะ


เราคบกัน เมื่อสามปีที่แล้วค่ะ ตอนนั้นเค้าดีกับเรามาก แสนดี ใสซื่อ เวลาผ่านไปเค้าเริ่มเข้าวงการบันเทิง เค้าก็ปล่อยให้เราท้องและอยู่คนเดียว มาหาอาทิตย์ละครั้ง และเราจับได้ว่ามีคนอื่น ในวันที่เราตั้งใจจะเซอร์ไพรส์วันเกิดเค้า


เค้าทั้งมี ผู้หญิง ทำทุกอย่างที่คนดีๆ เค้าไม่ทำอ่ะค่ะ เรามาจับได้จากเพื่อนเค้าทีหลัง ตอนนี้เราท้องใกล้คลอดแล้วค่ะ นางดูรักเราเนอะ เราของตายไง ยังไงก็ให้อภัย พอเราคลอด วันคลอด มันยังมีคนอื่นอยู่เลยค่ะ นี่โง่ หรือ โง่มากกันแน่ 5555


วัน คลอด นางโกหกแม่นาง ว่าเอาเงินมาคลอดลูก 12,000 แต่ป่าวค่ะ นางทำรถเพื่อนไปชนเพราะเมา เลยต้องเอาเงินค่าที่จะจ่ายคลอด ไปจ่ายค่าซ่อมรถ อู่เพื่อนเราเอง ช่วยมันทุกวิถีทาง เพราะตาบอด


นี่คือรูป ที่พีกที่สุดค่ะ(ภาพทารก) ลูกเพิ่งได้ 3 เดือน เราออกไป 7-11 ซื้อนม ไม่รู้ว่า.....หรือเมาอะไรมา มันซ้อมลูก ตบตีลูก เพราะลูกร้องเสียงดัง และยังมีรูปที่มันพังห้อง ตีเรา ทำร้ายเราอีก


แต่อยู่ในขั้น ตอนดำเนินคดีทางกฎหมายนะคะ ยังไม่ขอเปิดเผย เราตั้งใจจะแจ้งความนานแล้ว แต่ก็มีหลายเสียงห้ามไว้ เพราะนึกถึงอนาคตลูกค่ะ ลูกยังเล็ก อีกอย่าง มันคงประคับประคองไปได้ หวังลึกๆ ว่าผู้ชายจะกลับตัวกลับใจ มันก็ดีๆ ร้ายๆ สลับไปตามสภาพอารมณ์อ่ะค่ะ เราทนเพราะรัก และเพราะลูกจริงๆ


เรา มีวันแต่งงานนะคะ เป็นงานแต่ง ที่ฝ่ายบ้านเราจัดหมดเลยค่ะ ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง บ้านเค้ารู้ไม่ได้ค่ะ เพราะกำลังจะเป็นดารา ดารานี่ยิ่งใหญ่คับฟ้าเลยนะคะ 5555 วันนี้เค้าบอกเลิกเราไป 2 เดือนแล้วค่ะ แต่ยังวนเวียนไลน์หา โทร.หา มาหา มานอนด้วยตลอด อ้างว่าคิดถึง และห่วง หืมมมมมม เราก็โง่ค่ะ รักมันมากไง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโพสต์ดังกล่าวยังมีรูปคู่ และรูปถ่ายตอนแต่งงาน รวมทั้งภาพทารกวัย 3 เดือน ที่ถูกทำร้ายร่างกายบอบช้ำด้วย


ผู้ สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการติดตามข้อมูลทราบว่า นักแสดงหนุ่มที่ถูกแฉครั้งหรือคือ ดารา"ฟ." นักแสดงน้องใหม่จากละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ที่ผลิตโดยบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3


ด้าน "หน่อง"อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้บริหารบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เผยว่า เห็นข่าวแล้ว รู้สึกตกใจมากที่รู้ข่าวนี้ แต่ยังไม่ได้เจอตัวดาราหนุ่มคนนี้ และอาจมีมาตรการจัดการเพราะละครน้องใหม่ฯ เป็นละครสร้างสรรค์สังคม ฉะนั้นมีความจำเป็นที่จะต้องดูภาพลักษณ์ของนักแสดงและเนื้อหาให้เหมาะสมที่ สุด


ต่อมามีการแชร์แช็ตไลน์ของดาราหนุ่ม "ฟ" ที่คุยกับ "น้องแพร์" โดยดาราหนุ่มสารภาพว่ารู้สึกผิดที่เป็นคนเจ้าชู้ อารมณ์ร้าย ตบตี เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับลูก รวมทั้งขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ขณะ ที่ผู้จัดการของ "แพร์" พริตตี้สาว ที่เป็นผู้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หลังจากเป็นข่าวก็มีรายการมาติดต่อสัมภาษณ์เยอะมาก ซึ่งแพร์ ยืนยันจะให้สัมภาษณ์เพียงครั้งเดียว ในวันที่ 19 ส.ค.นี้


"ที่ ออกมาพูดไม่ได้อยากดัง แต่ต้องการ ให้ฝ่ายชายออกมารับผิดชอบ ยืนยันว่าเด็ก ที่ถูกทำร้ายเป็นลูกดาราคนดังกล่าวจริง" ผู้จัดการกล่าว


อีกด้านผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง ผู้จัดการของดาราชาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้
ทีมา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1471575810
Powered by Blogger.