ระทึก! สาววัย18โดน 4 โจ๋ลวงมาปล้นแล้วจะขืนใจ แต่เหยื่อวิ่งหนีมาเจอกลุ่มนักปั่นช่วยไว้(คลิป)

loading...
เหตุการณ์น่าตื่นตระหนกนี้เปิดเผยโดยคุณ Punika Ju Ruambua ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค ระบุว่า ปั่นเช้าๆ หลาย ๆ คนก็ทำประโยชน์กับสังคมวันนี้ ทีมปั่นเสือชมวิวสะเดา ได้ช่วยเหลือน้องผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 18 ปี บ้านเดิมจากเชียงราย ถูกกลุ่มวัยรุ่นด่านนอกหลอกมาชิงทรัพย์ หวังข่มขืน แต่เจอทีมปั่นเลยปลอดภัย แต่เสียทรัพย์และบาดเจ็บเล็กน้อย
 โดยพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 ส.ค. โดยคุณ Punika Ju Ruambua ได้ปั่นจักรยานพร้อมด้วยเพื่อนครูกว่า 10 คนบริเวณถนนเลียบชายแดนไทย-มาเลย์ อ.สะเดา จ.สงขลา ปรากฏว่าพบหญิงสาววัยรุ่นอายุ 18 ปีร่างกายสะบักสะบอม ยืนร้องไห้อยู่ริมถนน ตามร่างกายมีบาดแผลเลือดไหลซิบๆและฟกช้ำหลายแห่ง

 โดยหญิงสาวเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เจอผู้าย 4 คนชักชวนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาโดยไม่รู้สึกตัวว่ามาถึงที่นี่ได้อย่างไร จากนั้นคนร้ายก็ชิงทรัพย์เป็นมือถือซัมซุง 2 เครื่อง และเงินสดอีก 3,700 บาท และพยายามลากไปขืนใจในป่าละเมาะข้างทาง แต่สาววัยรุ่นขัดขืนวิ่งหนีออกมาได้ กระทั่งมาเจอกลุ่มนักปั่นดังกล่าว จากนั้นกลุ่มนักปั่นจักรยานได้โทรแจ้งตำรวจแล้วพาหญิงสาวเคราะห์ร้ายซ้อนท้ายจักยานไปแจ้งความที่สภ.สะเดา
ทีมา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1471264363
Powered by Blogger.