มันยอดมาก! 5 อาหารที่ช่วยให้ ลดน้ำหนักได้ในหนึ่งวัน

อยากลดน้ำหนักได้ 5 ปอนด์โดยไม่เสียสุขภาพไหมล่ะ เติมอาหารเหล่านี้ลงไปในจานของคุณเพื่อรูปร่างที่สมส่วนขึ้น!
หากสาวๆคนไหนชอบทานเนื้อเป็นพิเศษ ลองเปลี่ยนมาทานเนื้อสันในจากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าเพียงอย่างเดียวจะให้ผลดีต่อรูปร่างของคุณ การทานเนื้อสันในวัวชนิดนี้จะทำให้สาวๆได้รับกรดคอนจูเกเตดไลโนลีอิก หรือที่เรารู้จักในชื่อ CLA  ซึ่งกรดไขมันชนิดนี้นี่แหละ ที่จะเป็นตัวช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น

2.มะพร้าวฝอยอบแห้ง

อุดมไปด้วยไขมันอิ่มตัวชนิด Medium-Chain Triglycerides หรือ MCT ซึ่งจะถูกนำมาเผาผลาญเป็นพลังงานสำหรับกิจกรรมในแต่ละวันของสาวๆ (ต่างจากไขมันชนิดอื่นๆที่ส่วนมากจะถูกเก็บสะสมเอาไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย สาเหตุของความอ้วนนั่นเอง)

3.ผักโขม

สาวๆที่ดื่มเครื่องดื่มที่สกัดจากผักไฮโดรโปนิกส์แคลอรีต่ำเป็นประจำ พบว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากกว่า 43% หากเปรียบเทียบกับกลุ่มที่รับประทานยาหลอกที่ไม่มีผลใดๆต่อร่างกาย งานนี้ต้องยกความดีให้สารไทลาคอยด์ที่มีอยู่ในผักโขม ที่ช่วยระงับความหิว ทำให้เราทานน้อยลง

4.ข้าวโอ๊ตอบแห้ง

วิธีสุดเจ๋งที่จะช่วยคุณลดปริมาณคาร์โบไฮเดรต ด้วยธัญพืชอัดแน่นเต็มเมล็ดที่มีใยอาหารมากกว่า (นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมอาหารพวกนี้จึงสุกช้ากว่า) และยังมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ซึ่งทำให้ใช้เวลาย่อยนานกว่า ทำให้สาวๆอิ่มนานขึ้น

5.เชอร์รี่

ผลไม้จำพวกเชอร์รี่อุดมไปด้วยฮอร์โมนเมลาโทนินจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยในการนอนหลับ การทานเชอร์รี่สามารถช่วยให้สาวๆนอนหลับได้นานขึ้น และจะช่วยควบคุมความหิวและน้ำหนักได้ด้วย

ทีมา: http://www.share-si.com/2016/08/5_27.html
Powered by Blogger.