​ทีมแพทย์งง! ทำการผ่าตัดก้อนเนื้อแต่เจอ "สิ่งนี้" อยู่ในแขนคนไข้..

 ทีมแพทย์งง! ทำการผ่าตัดก้อนเนื้อแต่เจอ "สิ่งนี้" อยู่ในแขนคนไข้..
บางครั้งคนเรามักให้ความสนใจกับเรื่องบางเรื่องมากเกินไปจนทำให้ลืมไปว่าบาดแผลต่าง ๆ ตามร่างกายเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร..
"ปีเตอร์" ชายหนุ่มชาวอเมริกา เขามีก้อนเนื้อแข็ง ๆ นูนออกมาจากแขนตั้งแต่วัยเด็ก แต่เขาไม่ค่อยได้สนใจเพราะมันไม่ได้รู้สึกปวดหรือรู้สึกคันอะไร จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ก้อนเนื้อที่แขนของเขาเกิดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จากที่ไม่เคยรู้สึกปวดก็เริ่มมีอาการปวดตามก้อนเนื้อขึ้นมาและดูเหมือนว่าอาการปวดจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนบางครั้งรู้สึกได้ว่ามันจะทะลุออกมา
นายปีเตอร์จึงตัดสินใจรีบไปพบแพทย์ หลังจากที่แพทย์ทำการตรวจ X-ray ดูอย่างละเอียดได้พบว่า สิ่งที่นูนออกมาจากแขนของเขานั้นไม่ใช่ก้อนเนื้อ แต่เป็นวัตถุประหลาดขนาด 4 ซม. ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความปลอดภัย ทีมแพทย์จึงรีบทำการผ่าตัดเอาวัตถุประหลาดนั้นออกอย่างเร่งด่วน
 หลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นพบว่าวัตถุประหลาดที่อยู่ในแขนของนายปีเตอร์นั้นคือ "เศษกระจก" ทำเอาทีมแพทย์พากันประหลาดใจว่ามันเข้าไปในร่างกายของคนไข้ได้อย่างไร นายปีเตอร์เดาว่าอาจจะเป็นช่วงสมัยวัยเด็กที่เขาวิ่งเล่นแล้วสะดุดล้มทำให้กระจกเข้าไปในแขนของเขาตั้งแต่ตอนนั้น นายปีเตอร์ตัดสินใจขอชิ้นส่วนของกระจกนี้กลับบ้านเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก
อย่างไรก็ดีตอนนี้เขารู้สึกวางใจเป็นที่เรียบร้อยเพราะเขาได้ตรวจร่างกายทั้งหมดอีกครั้งและผลคือไม่พบสิ่งผิดปกติอื่น ๆ ในร่างกายของเขาอีก
http://www.liekr.com/post_144449.html
Powered by Blogger.