สลด! สามีภรรยาเศรษฐีผูกคอใต้ต้นไม้ตายคู่กัน เขียนจม.ห้ามชันสูตรศพ ลูกๆกลับมาเจอถึงช็อก

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.สมิตร เนืองวงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.กาญจนบุรี ว่าสามีภรรยาใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตพร้อมกันที่ใต้ต้นสะเดา หลังบ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 และเจ้าหน้าที่พื้นที่มูลนิธิมิราออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นดงกล้วย และฟาร์มเลี้ยงตะพาบน้ำ เนื้อที่ประมาณ 11 ไร่ พบศพเจ้าของบ้านคือนายวิโรจน์ หรือกู้ ตันมันทอง ฃอายุ 58 ปี ใช้เชือกผูกคอโยงกับกิ่งต้นสะเดา กายแต่งกายสวมชุดซาฟารีสีเทา ใกล้กันพบศพนางสมบูรณ์ หรือเล็ก ตันมันทอง อายุ 57 ปี ภรรยาสวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล ใช้เชือกผูกคอโยงกับกิ่งต้นสะเดาเช่นกัน และเก้าอี้พลาสติกล้มอยู่กับพื้น 2 ตัว

นอกจากนี้ยังพบจดหมายสั่งเสียถึงเจ้าหน้าที่ว่าห้ามนำศพไปพิสูจน์ เนื่องจากทั้งคู่ฆ่าตัวตายเอง และขอให้ลูกๆนำไปทำพิธีทางศาสนา เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการพิสูจน์ในเบื้องต้น จากนั้นจึงนำร่างไปไว้ที่ รพ.ก่อนที่จะมอบให้กับญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาตามจุดประสงค์ของผู้ตาย

ทั้งนี้ นางวันเพ็ญ ปลื้มจิตร อายุ 45 ปี น้องสาวของนางสมบูรณ์ เล่าว่า นายวิโรจน์ พี่เขย และนางสมบูรณ์ พี่สาว มีอาชีพทำฟาร์มเพาะเลี้ยงตะพาบน้ำส่งขายเมืองนอกมานานกว่า 10 ปี และยังมีไร่อ้อยอีกกว่า 100 ไร่ จึงถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีฐานะดีคนหนึ่งในตำบลหนองตากยา ทั้งสองมีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ลูกทั้ง 2 ต่างก็มีงานทำกันหมดแล้วอยู่ที่ กรุงเทพฯ

สำหรับนายวิโรจน์ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ คือป่วยเป็นโรคเบาหวาน และโรคไต และเมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา นานวิโรจน์ได้ประสบอุบัติเหตุหกล้มจนกลายเป็นอัมพาต ไม่สามารถเดินเหินไปไหนมาไหนได้ตามปกติ ต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงร่างอยู่ตลอดเวลา ส่วนนางสมบูรณ์ พี่สาว มักพูดจาบ่นอยู่เสมอว่ารู้สึกเบื่อหน่ายที่ต้องทนเห็นสามีต้องทนทุกข์ทรมานอยู่อย่างนี้มานาน หากเป็นไปได้ก็อยากฆ่าตัวตายกันทั้งคู่

ล่าสุดเวลาประมาณ 09.00 น. นางสมบูรณ์ พี่สาวได้โทรศัพท์ไปหาลูกชายและลูกสาว ที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ขอให้ลูกทั้งสองกลับมาบ้านเพื่อนำพ่อไปหาหมอที่ กทม. เมื่อหลานของตนทราบ จึงรีบขับรถมารับพ่อที่บ้าน แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูบ้านล็อกอยู่จึงตะโกนเรียก แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ทั้งๆที่รถยนต์ก็ยังจอดอยู่ จากนั้นหลานทั้งสองจึงเดินไปตามหาที่ไร่หลังบ้าน หลานทั้งคู่ถึงกับตกใจแทบช็อก เพราะพบว่าพ่อกับแม่ผูกคอตายไปแล้ว หลังตั้งสติได้จึงตะโกนเรียกญาติและเพื่อนบ้านมาดู จากนั้นจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สองสามีภรรยานั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคที่เป็นอยู่ ส่วนฐานะทางบ้านก็ถือว่าอยู่ในขั้นระดับเศรษฐี ส่วนลูกทั้งสองก็ทำงานที่มั่นคง จึงไม่มีสาเหตุอื่น ญาติเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
ทีมา https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_62335
Powered by Blogger.