สุดยอดมาก! แค่ทำท่านี้ อาการปวดหลัง ปวดคอ ก็หายทันที

สุดยอดมาก! แค่ทำท่านี้ อาการปวดหลัง ปวดคอ ก็หายทันที
โยคะแก้ปวดหลัง สามารถทำได้เองที่บ้าน

จากครั้งที่แล้วเรามี โยคะพิชิตปวดหลังด้วย 3 ท่าง่ายๆ มาฝากกัน วันนี้เรายังคงจะแนะนำวิธีแก้อาการปวดหลังด้วยโยคะเช่นเดิมนะคะ หลายๆคนต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงาน ทำให้เราถูก freeze ให้นั่งอยู่ในท่าเดิมเป็นระยะเวลานาน จนเริ่มปวดบ่า ปวดไหล่ใช่ไหมคะ โดยเฉพาะข้างที่ต้องใช้เม้าส์ในการทำงานจะมีอาการปวดมากกว่าข้างอื่น จนบางครั้งอาจรู้สึกเจ็บจี๊ด เมื่อมีการยกแขน หรือแค่เอี้ยวตัว อาการเหล่านี้เป็นอาการของ โรคติดงาน (Workaholic)” หรือ “โรคออฟฟิศซินโดรม (OfficeSyndrome)” ซึ่งเรียกอีกอย่างว่า “โรคบ้างาน” ซึ่งพบได้มากในปัจจุบันไม่ว่าจะในผู้หญิง หรือผู้ชาย หากว่ามีอาการเหล่านี้เกิดขึ้นเราควรปรับพฤติกรรมตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อป้องกันอาการระยะยาวที่จะตาม
สำหรับวันนี้เรามี clip การทำโยคะง่ายๆที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อมานำเสนอกันค่ะ เป็นคลิปสั้นๆเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลามาก
ทีมา share-si.com
Powered by Blogger.