รวมภาพ..รอยสักถวายความอาลัยแด่ “พ่อหลวง” จะสักทั้งที..แต่กลับเขียนผิดซะงั้น !!

 หลายคนที่ชื่นชอบในรอยสัก ช่วงนี้ก็นเลยสักลายเพื่อถวายความลัย โดยหวังให้รอยสักเป็นหลักยึดเหนี่ยวจิตใจ และเป็นสัญลักษณ์ที่ได้เกิดมาภายใต้ร่มพระบารมี แต่ก่อนจะสักทุกท่านควรจะพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนลงเข็มกันด้วย

เพราะไม่งั้นจะกลายเป็นความผิดพลาดที่ติดตัวไปตลอดชีวิตแบบนี้...



 ผิด : ฉันเกิดในรัฐกาลที่ ๙

 ถูก :  ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙









 ผิด : ผมเป็นคนไทยในราชกาล ๙ / ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป / Long Line The Kiong

 ถูก :   ผมเป็นคนไทยในรัชกาลที่ ๙ / ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป / Long Live the King
 ผิด :  Long link the King

 ถูก :   Long Live the King
ผิด :  ผมเกิดในรัชการที่ ๙

 ถูก :   ผมเกิดในรัชกาลที่ ๙
ผิด :  ๙ ฉันเกิดในราชการที่

 ถูก :   ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙
 ผิด :  ลูกเกิดในรัชการที่ ๙

 ถูก :   ลูกเกิดในรัชกาลที่ ๙
 ผิด :  ขอเป็นข้ารองพระบาทุกชาติไป

 ถูก :   ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป
ผิด :  ข้าคือคนไทย เกิดในราชกาลที่ ๙

 ถูก :   ข้าคือคนไทย เกิดในรัชกาลที่ ๙
ผิด :  ข้าเกิดในราชกาลที่ ๙

 ถูก :   ข้าเกิดในรัชกาลที่ ๙
ผิด :  ราชการที่ ๙

 ถูก :   รัชกาลที่ ๙
ผิด :  ราชการที่ ๙

 ถูก :   รัชกาลที่ ๙
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : ซุ้มมือปืน

Powered by Blogger.