ใครมีอาการปวดคอปวดไหล่ แค่ทำแบบนี้ 10 วินาทีรับรองหาย เคล็ดลับจากญี่ปุ่น

ใครมีอาการปวดคอปวดไหล่ แค่ทำแบบนี้ 10 วินาทีรับรองหาย เคล็ดลับจากญี่ปุ่น

สำหรับใครที่ตื่นมาแล้วมีอาการปวดคอ หรือนั่งนานแล้วมีอาการปวดบริเวณหัวไหล่ นวดยังไงก็ยังไม่หาย วันนี้มีเทคนิคดีๆจากญี่ปุ่นมาฝากกันคะ รัับรองว่าอาการเหล่านั้นจะหมดไป
ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นมีข่าวในอินเตอร์เน็ตว่าแค่เพียง 10 วินาทีก็สามารถขจัดอาการปวดเหล่านี้ไปได้เป็นปลิดทิ้ง แถมใช้แค่เพียงผ้าขนหนูผืนเดียว
ขั้นตอนมีดังนี้
1. นอนบนเตียง ม้วนผ้าขนหนูแล้วนำมาวางไว้ใต้หัวไหล่  ใช้มืออีกข้างกดที่ไหล่ข้างที่วางอยู่บนผ้าขนหนู ทำแขนข้างที่มีผ้าขนหนูให้ตั้งฉากกับหัวไหล่
2. ค้างไว้แบบนี้ประมาณ 10 วินาที
3.นำม้วนผ้าขนหนูออก
ทีมา share-si.com
Powered by Blogger.