สันติ ดวงสว่าง สมองตายอยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจ ญาติเผยยังห่วงคอนเสิร์ต

 ความคืบหน้าอาการ สันติ ดวงสว่าง หลังมีข่าวอาการทรุดหนัก เส้นเลือดก้านสมองแตก มีเลือดออกในสมอง ชีพจรเต้นอ่อนลง ล่าสุดหลานชายและผู้จัดการส่วนตัวเปิดเผยว่าสมองตายแล้ว แต่ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ เผยเจ้าตัวยังห่วงคอนเสิร์ต
โดยผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ปัญญา ปิยะภาค (ปีเตอร์ แฮม) หลานชายและผู้จัดการส่วนตัว ถึงความคืบหน้าอาการของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สันติ ดวงสว่าง เจ้าของเพลงฮิต จูบไม่หวาน หลังมีข่าวอาการหนักและเสียชีวิตลงแล้ว ได้รับคำตอบจากหลานชายว่า “ตอนนี้ไม่อยู่กับเราแล้ว (ร้องไห้) คุณหมอบอกว่าสมองตายแล้ว แต่ญาติๆ ยังให้คุณหมอใส่ท่อหายใจ ยังไม่ให้ถอด ซึ่งคุณหมอบอกว่าจะอยู่ได้โดยการใส่ท่อประมาณ 1 สัปดาห์ แต่พวกเรายังอยากจะให้เขาอยู่กับพวกเราไปนานๆ เพราะเรารู้ว่าเขายังมีห่วงเรื่องคอนเสิร์ตของเขาที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย.นี้ครับ ซึ่งก็อยากจะให้เค้าอยู่กับเราให้นานที่สุด จะได้พาเขาไปที่งานคอนเสิร์ตของเขา (ร้องไห้)”.

ทีมา http://thairath.co.th/content/772036
Powered by Blogger.