ชะตาขาด!!! ไปลัก”ใบกระท่อม”จะปรุงสูตร 4×100 เจ้าของดักกระแสไฟฟ้าเต็มพิกัด นอนตายเกลื่อน…สุดน่าเวทนายิ่งนัก!!!???(รายละเอียด+ภาพ)

 ผู้สื่อข่าวออนไลน์รายงานเข้ามาว่าเมื่อวันที่ 16/11/59  มีเพจเฟสบุ๊คใช้ชื่อ เกาะติดข่าวยาเสพติดทั่วราชฯ ได้แชร์ภาพและโพสต์ข้อความว่า

“เกิดเหตุ วัยรุ่น สุราษฏร์ธานี ไปขโมย เพื่อนำมาต้มปรุงสูตร 4 คูณ 100 ได้เสียชีวิตคาที่ เนื่องจาก เจ้าของพืชกระท่อม ได้ตั้งกับดัก ด้วยกระแสไฟฟ้า และปล่อยกระแสไฟเต็มพิกัด ทำให้วัยรุ่นนอนตายอย่างอนาถสุดน่าเวทนา” ทางสำนักข่าวจึงนำมาเสนอให้ได้รับทราบกัน


และผู้สื่อข่าวสืบทราบมาพบว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์  รัตนพันธ์  สารวัตรสอบสวน สภ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต 3 รายที่บ้านพรุกระแชง หมู่ 1 ต.บ้านส้อง จึงพร้อม พ.ต.อ.ชัยโชค สระทองโน ผกก.ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสวนผลไม้หลังบ้านนายสมพร เดชบุรี โดยพบศพชายอายุ 18 ปี, อายุ 22 ปี และอายุ 16 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันทั้ง 3 มีแผลไฟไหม้ตามร่างกาย นอนอยู่ใกล้ต้นกระท่อมใหญ่และมีมีดพร้าตกอยู่ 1 เล่ม บริเวณที่เกิดเหตุพบปลูกต้นกระท่อมอายุ 5 ปี เกือบ 10 ต้นแซมในสวนผลไม้พร้อมทำบันไดสำหรับเก็บใบกระท่อม  นายสมพร กล่าวว่า ปลูกต้นกระท่อมไว้ในสวนจริงและได้ใช้สายไฟฟ้าจากบ้านต่อไปล้อมต้นกระท่อมไว้เพื่อป้องกันขโมย คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนได้เข้ามาภายในสวนช่วงกลางคืนและใช้มีดพร้าฟันต้นกระท่อมที่มีกระแสไฟฟ้าอยู่ทำให้ถูกช็อตเสียชีวิต

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาผลิตและมียาเสพติดประเภท5 ไว้ในครอบครอบโดยผิดกฎหมาย และทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมตัดโค่นทำลายต้นกระท่อมทั้งหมดแล้ว


ทีมา http://www.zocialx.com/6061/
Powered by Blogger.