เอาอีกแล้ว!!! หนุ่มโวยโดนตำรวจดักริมถนนจะขอตรวจฉี่ทั้งๆ ที่ขับรถมากับแม่ แต่พอจะฉี่ให้ตรวจกลับบอกให้ไปที่โรงพัก แถมพอมีคนมามุงดูเยอะๆ กลับบอกไม่ตรวจแล้วพร้อมเดินหนีขึ้นรถหน้าตาเฉย!!! (มีคลิป)


กลายเป็นคลิปที่ใครเห็นก็ต้องงง เมื่อคุณ @อาทิตย์ เผดิมผล ได้แชร์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า

คืออะไร?! ตำรวจชุมพวงดักจับ-สั่งไปโรงพักตรวจฉี่ (23'พ.ย.59)
โดย@อาทิตย์ เผดิมผล_[ระบุว่า]... มาขอตรวจเยี่ยวแต่ต้องไปโรงพักอย่างเดียว พอคนมาเยอะๆๆกลับ บอกว่าไม่ตรวจ
• ตำรวจพอคนมาไม่เยอะมาบอกให้ผมลงรถ แล้วต้องไปตรวจเยี่ยวที่โรงพักเท่านั้น
• แล้วพอผมถ่ายคลิป พี่ตำรวจที่ใส่ชุดตำรวจ(ชื่อตำรวจหมาน) มาว่าผม"มึงรีบถ่าย"!
• ผมไปกับแม่สองคนครับ ตอนคนไม่มา เดินอ้อมรถ เดินมาว่าผมกับแม่ แต่พอคนมาเยอะพี่ตำรวจ กับหนีขึ้นรถ ขอความเป็นธรรมหน่อยครับ
จาก ส.ภ. ชุมพวง จ. นครราชสีมาครับ
ใหนว่าตำรวจเป็นมิตรประชาชนครับ
#ทั้งนี้_โปรดใช้วิจารณญาณ ~

ที่มา:http://m.johjae.com/highlight-details.php?item=2333
Powered by Blogger.