ใครเลือดกรุ๊ปโอควรอ่าน! กรุ๊ปเลือดนี้เสี่ยงป่วยอะไร และห้ามกินอะไรมาดูกัน

คนเลือดกรุ๊ปโอควรอ่าน! กรุ๊ปเลือดนี้เสี่ยงป่วยอะไร และห้ามกินอะไรมาดูกัน!

บุคคลที่มีเลือดกรุ๊ปโอ ถือเป็นบุคคลกลุ่มพิเศษ เพราะว่าพวกเขาสามารถให้เลือดกับคนกรุ๊ปอื่นๆได้ (เม็ดเลือดแดงของกรุ๊ปโอ มีส่วนประกอบที่กรุ๊ปเลือดอื่นๆไม่มี) อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะรับได้แค่เลือดของคนในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น
อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกคนที่มีเลือดกรุ๊ปโอจะเป็นเหมือนกันหมด พวกเขามีแนวโน้มที่จะติดเชื้อพิเศษบางอย่าง แต่พวกเขายังมีคุณลักษณะที่เป็นความสามารถบางอย่างที่ทำให้พวกเขาโดดเด่นด้วย

- ความสามารถในการนำ การดำเนินการที่เป็นมืออาชีพ มีพลังสูงและความสามารถในการเป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อถือได้ ซึ่งคือความเป็นธรรมชาติที่ดีที่สุดของคนกรุ๊ปโอ พวกเขามีทั้งความสามารถและได้ทั้งผลประโยชน์

ในทางกลับกัน พวกเขากลับมีแนวโน้มที่จะป่วยเป็นโรคเฉพาะทางมากกว่าคนกรุ๊ปอื่นๆ ตัวอย่างเช่น เป็นแผล ต่อมไทรอยด์แตก ฮอร์โมนไทรอยด์มีระดับต่ำ และขาดแคลนไอโอดีน ความผิดปกติเหล่านี้อาจนำมาซึ่งผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ ยกตัวอย่างเช่น น้ำหนักตัวมาก และบวมน้ำ

ในประเทศญี่ปุ่น คนที่มีหมู่เลือดกลุ่มโอ มักได้รับการจัดกลุ่มเฉพาะว่าเป็นที่น่าเชื่อถือ นายจ้างที่ญี่ปุ่นมักจะถามลูกจ้างถึงกลุ่มเลือดของพวกเขาว่าอยู่กรุ๊ปอะไร คนที่มีกรุ๊ปโอจะถูกมองว่าเป็นคนมีความสามารถ จงรักภักดี ใจเย็น ขยัน ระมัดระวังและทำงานเก่ง พวกเขาจะได้รับความเชื่อถือและเป็นที่วางใจมากกว่าคนเลือดกรุ๊ปอื่น นี่คือสิ่งที่นายจ้างจะมองหาเป็นอันดับแรกๆเพื่อดูว่าใครจะผ่านการประเมินผลและเอาตัวรอดได้

- สมาธิสั้นและไม่รอบคอบ เมื่อรู้สึกวิตกกังวลพวกเขาจะมีอารมณ์รุนแรง สมาธิสั้นและทำงานแบบสุกเอาเผากิน ไม่กินอาหารตามปกติ ขาดการทำกิจกรรมอย่างที่เคยทำ มีแนวโน้มว่าจะโชคร้าย และหากเป็นเช่นนี้ต่อไป ก็จะทำให้พวกเขาไม่สามารถต่อกรกับกระบวนการเผาผลาญที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้ ยกตัวอย่างเช่น ความต้านทานต่ออินซูลิน การควบคุมการกระทำและความหนาของต่อมไทรอยด์

นอกจากนี้พวกเขายังมีฤทธิ์กัดกร่อนในกระเพาะอาหารมากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ และมีแนวโน้มที่จะมีพัฒนามาเป็นแผลในกระเพาะอาหาร

คนที่มีเลือดกรุ๊ปโอควรอยู่ให้ห่างจากคาเฟอีนหรือสุรา คาเฟอีนสามารถเป็นอันตรายได้เมื่อมันทำให้ระดับอะดีนารีนเพิ่มขึ้น ซึ่งมันจะมีสูงมากเป็นพิเศษในกลุ่มคนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ

ที่มา: share-si.com
Powered by Blogger.