คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองจริงหรอ? เปิดใจดาราสาว”ไอซ์”ถึงแฟนหนุ่มลูกตลก”โหน่ง ชะชะช่า”

 หลังจากมาเป็นจิตอาสาช่วยทำอาหารและช่วยแจกให้กับประชาชนที่เดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เบื้องหน้าพระบรมโกศ ที่ เต็นท์มูลนิธิร่วมกตัญญู เสร็จเรียบร้อยแล้ว “ไอซ์”อธิชนัน ศรีเสวก นักแสดงช่อง 7 สี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “เดียร์”กิตติภูมิ เอี่ยมสุข ลูกชายของตลกชื่อดัง “โหน่ง ชะชะช่า” ว่า “เรื่อยๆ ค่ะ ของแบบนี้ต้องดูกันไปก่อน อย่างที่เคยบอกว่ามันเป็นเรื่องของเวลา ไอซ์เองก็อายุเยอะแล้วไม่ได้อยากให้ความรักมันหวือหวาหรือเป็นกระแสอะไร แค่บังเอิญว่าเราสองคนเป็นบุคคลที่อยู่ในที่สว่าง แต่ก็ไม่ได้ปิดบังหรือว่าตั้งใจจะเปิดเผย”
 “ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าเราสองคนมาเจอกันได้ยังไง คือแฟนของเพื่อนสนิทไอซ์เป็นเพื่อนสนิทเขา เลยมีการแนะนำกันมา เขาก็มาจีบก่อน ตอนแรกไอซ์ก็รู้ว่าเขาเป็นลูกพ่อโหน่ง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นเพื่อนธรรมดาเพราะเพื่อนของไอซ์บอกว่าเขาอยากทำความรู้จักก็เลยทำความรู้จักเอาไว้” ดาราสาวกล่าว
 แล้วอะไรทำให้เปิดใจคบกับเขา
ไอซ์ตอบว่า “เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ อะไรที่มันเข้าใจกันมันก็โอเค เหมือนเรามีเพื่อนคุย มีคนคอยฟังปัญหา มีคนให้เราปรึกษาอีกคนหนึ่งค่ะ”

มีโอกาสเจอกับที่บ้านเขาหรือยัง
ดาราสาวบอกว่า “ได้เจอแล้วค่ะ เจอกันเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสก็เจอ ครอบครัวเขาน่ารักทุกคนเลย ส่วนเดียร์เองเขาก็เคยเจอพ่อแม่ไอซ์ ซึ่งก็โอเคดีไม่มีอะไร เดียร์เขาก็รู้ว่าต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่ได้มีการทำผิดศีลธรรมหรือทำอะไรที่ไม่ดี บ้านไอซ์เองค่อนข้างเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ แต่เดียร์เขาก็รู้ว่าเขาต้องเข้าหาพ่อแม่เรา ทุกอย่างก็โอเค ดูๆ กันไป”
คนมักจะแซวว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง ลูกตลกแฟนสวยทุกคน
ไอซ์หัวเราะก่อนบอกว่า “ไม่หรอกค่ะ อยู่ที่ช่วงโอกาสมากกว่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราหรือเขาต้องเลือก มันเป็นที่ช่วงจังหวะโอกาสที่มาเจอกันพอดีถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถามว่ากลัวความเจ้าชู้ของเขามั้ย ไอซ์รู้สึกว่าจริงๆ แล้วความเจ้าชู้อยู่กับผู้ชายทุกคนแหละ แค่เขารู้ว่าควรจะใช้หรือไม่ใช้มันยังไง หรือควรจะหยุดอะไรยังไง อันนี้ก็ต้องรอดูกันอีกที”

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว
ไอซ์บอกว่า”รู้จักกันตั้งแต่ช่วงต้นๆ ปี ไม่ได้หวือหวาหรือเปิดตัวอะไร แต่ไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดบัง เราสองคนอายุเท่ากันค่ะ แต่อาจจะดูว่าเขายังไม่ค่อยโตเท่าไหร่ด้วยความที่พวกพี่อาจจะเห็นเขามานาน ส่วนเรื่องนิสัยก็เข้ากันได้เรื่อยๆ ไอซ์เป็นคนเฮฮาสนุกๆ ขี้เล่น ขี้แกล้ง เขาก็เป็นคนประมาณนี้เหมือนกันค่ะ” ดาราสาวกล่าว
ทีมา https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_97286
Powered by Blogger.