แชร์เก็บไว้เลย! ผู้ป่วยโรคมะเร็งต้องรู้ อาหารแบบไหนที่ควรกิน และควรหยุดกินทันที

ผู้ป่วยโรคมะเร็งต้องรู้ อาหารแบบไหนที่ควรกิน และควรหยุดกินทันที!

ความสมดุลค่า pH ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งเท่านั้น แต่มันจำเป็นสำหรับมนุษย์ทุกคน เพื่อสุขภาพที่ดีคุณจะต้องรักษาสภาพความเป็นด่างในร่างกายเนื่องจากสุขภาพโดยรวมได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญจากพวกมัน
ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุไว้ในร่างกายมนุษย์จะประสบปัญหาอย่างมากกับการรักษาระดับค่า pH เนื่องจากอาหารที่ขาดคุณภาพและความเครียดสามารถเปลี่ยนค่า pH ได้และจะนำมาซึ่งโรคภัยไข้เจ็บมากมาย

น่าเสียดายที่การควบคุมอาหารอัลคาไลน์เป็นเรื่องยากสำหรับโลกปัจจุบันที่เร่งรีบ เราถูกล้อมรอบไปด้วยอาหารจานด่วนอาหารแปรรูป อาหารแช่แข็ง ขนมหวาน และสารกำจัดศัตรูพืชที่เป็นพิษในผลไม้และผัก สิ่งทั้งหมดนี้จะนำไปสู่การเกิดโรคมะเร็ง

ยิ่งไปกว่านั้นการรับประทานอาหารที่มีสภาพความเป็นกรดจะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งและปัญหาสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย

มันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีความเป็นด่างเพื่อเรียกคืนความสมดุลให้กับร่างกายและเพิ่มความแข็งแรงให้กับสุขภาพที่ดีของคุณ

เราขอนำเสนอข้อมูลที่มีประโยชน์อย่างมากในการที่จะเรียกคืนสมดุลค่า pH ในร่างกายและรักษาสภาพความเป็นด่าง เพียงคุณมีอาหารที่มีความเป็นด่างติดบ้านคุณไว้ก็จะสามารถช่วยต่อสู้กับการอักเสบและภาวะสุขภาพอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

การเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารต่อไปนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด:


อาหารที่เป็นด่างที่คุณควรมีติดบ้านไว้คือ ผักใบเขียวออร์แกนนิค ผักตระกูลกะหล่ำ กะหล่ำปลี บล็อกโคลี่ สมุนไพรและเครื่องเทศ ถั่ว ถั่วเลนทิลและธัญพืช ถั่วลันเตา หัวหอม กระเทียม หอมแดง และต้นหอมจีน และข้าวในปริมาณที่น้อย

นอกจากนี้คุณยังสามารถกิน เนื้อสัตว์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า เนื้อปลา หรือสัตว์ปีกออร์แกนนิคประมาณ 2-4 ออนซ์ มารวมกับผักหรือผลไม้สำหรับทานอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์

หลีกเลี่ยงข้าวเหนียว เพราะจะนำไปสู่การเกิดการอักเสบ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลูแตนสูงเช่น ข้าว ข้าวสาลี รวมถึงพาสต้า เค้ก ขนมปัง มัฟฟิน แครกเกอร์ คุกกี้ และขนมอบอื่นๆ อีกหนึ่งวิธีแนะนำคือบริโภคธัญพืชที่ไม่มีกลูแตน เช่น กีนัว บัควีท ผักโขม และข้าวฟ่าง นอกจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลและน้ำมันเป็นหลัก

จำไว้ว่าน้ำตาลเป็นต้วก่อเซลล์มะเร็ง คุณควรใช้ความหวานจากธรรมชาติแทนน้ำตาล เช่น ว่านหางจระเข้ แอปเปิ้ล มะเดื่อแอปริคอตแห้ง หรือ สับปะรดสด

ศาสตราจารย์ T. Colin Campbell มหาวิทยาลัย Cornell University ได้ดำเนินการศึกษาและพบว่านมเป็นหนึ่งในอาหารที่พบมากที่ก่อให้เกิดมะเร็งเพราะมันมีโปรตีนเคซีน ดังนั้นผลิตภัณฑ์นมจึงควรหลีกเลี่ยงสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งเนื่องจากมันมีกรดสูงอาจทำให้เกิดการอักเสบการเสื่อมสภาพของกระดูกและการแพร่กระจายของมะเร็ง

ทีมา  : http://www.rak-sukapap.com/
Powered by Blogger.