ทำไมถึงต้องวางสบู่ไว้ใต้ผ้าปูนอนทุกคืนก่อนนอน...นี่คือเหตุผลที่ควรทำตาม!

ทำไมถึงต้องวางสบู่ไว้ใต้ผ้าปูนอนทุกคืนก่อนนอน...นี่คือเหตุผลที่ควรทำตาม!

หากคุณมีปัญหาการนอนหลับในตอนกลางคืน มีอาการกระสับกระส่าย ลองเปลี่ยนท่าแล้ว ก็ดูเหมือนจะไม่สบายขึ้น อาจเพราะคุณเป็นโรคขาอยู่ไม่สุข (RLS)
ตามที่เม โยคลินิกได้กล่าวไว้ ทุกปีคนอเมริกามากกว่า 3 ล้านคนได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการกระสับกระส่ายขาซึ่งไม่ได้รับการรักษา ผู้ที่ทรมานจากโรคนี้จะพบระดับอาการที่ แตกต่างกันของ RLS

แต่ส่วนใหญ่จะบอกว่ามันเป็นแรงกระตุ้นที่รุนแรงเลื่อนลงไปสู่ขาของพวกเขา จะตื่นขึ้นมาในตอนกลางคืนกับอาการเจ็บปวดที่ขา ยังมีรายงานว่า ความผิดปกติส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในขา มันสามารถส่งผลกระทบต่อหัว แขน ลำตัว และส่วนอื่น ๆ ของร่างกายได้เป็นอย่างดี

RLS มีสาเหตุมาจากการรบกวนในระบบประสาท สามารถทำให้ขาและแขนกระตุกทันทีและความผิดปกติของระบบประสาทที่จะทำให้รู้สึกปวดตึง มันทำให้ชีวิตไม่มี ความสุขอาการมักจะเกิดขึ้นในเวลากลางคืนเมื่อนอนหลับและมีผู้ประสบกับปัญหานี้เพิ่มมากขึ้น

มีรายงานว่าบางคนมีความรู้สึกแปลก ๆ เช่น มีอาการคันแต่ไม่สามารถกำจัดอาการคันได้ หรือ บางทีเหมือนมีอะไรเลื้อยคลานอยู่ในตัวพวกเขา ทำให้รู้สึกกระสับกระส่าย ในขณะนี้ไม่มีการรักษาทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการสำหรับ RLS แต่มีหลายๆคนได้พบวิธีการรักษาทางธรรมชาติที่พบว่ามีประสิทธิภาพมาก โดย การใช้ประโยชน์จากสบู่ และต้องเป็นสบู่ก้อนใหม่ยี้ห้ออะไรก็ได้ นำสบู่ไปติดไว้ด้านล่างของผ้าปูที่นอนและปล่อยทิ้งไว้ บางคนนำสบุ่ไว้ในถุงเท้าใหม่และใส่ไว้ใต้ผ้า ปูที่นอนเพื่อป้องกันการนอนของพวกเขา คุณสามารถย้ายที่ไว้สบู่ได้อย่างอิสระ นี่คือทางเลือกทั้ง 2 วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

หลังจาก 1 เดือนผ่านไป ตรวจดูสบู่ของคุณว่ามันแห้งหรือหดลงไปมากแค่ใหนควรเปลี่ยนใช้สบู่ก้อนใหม่อยุ่เสมอ หรือคุณอาจปาดเอาผิวส่วนนอกของสบู่ออกเพื่อเพิ่ม ความสดใหม่ของสบู่ เพราะเชื่อกันว่าสบู่จะปล่อยอิออนออกมา เมื่อมันแห้งมันจะไม่สามารถปล่อยสารอิออนออกมาได้จึงทำให้ไม่มีประสิทธิภาพ

แม้ว่ายังไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หรือการวิจัยที่อธิบายสนับสนุนหรือหักล้างกับทฤษฎีของสบู่อยู่ในขณะนี้ แต่การสืบค้นทางออนไลน์เผยว่า ผู้คนจากทั่วโลก มากมายอ้างว่า หลังจากการนอนร่วมกับสบู่ อาการปวดขาและอาการ RLS ของพวกเขาหายไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาสามารถกลับมานอนหลับได้อย่างสบายอีกครั้ง ทั้ง หมดที่พวกเขาต้องทำก็คือใส่สบู่ไว้ในที่นอนของพวกเขาเท่านั้น

ถ้าคุณมีอาการ RLS หรือปัญหาเกี่ยวกับการปวดขา ลองใช้วิธีนี้ในคืนนี้ดู เพราะไม่มีอะไรเสียหาย คุณอาจกลับมานอนหลับได้อย่างสบายขึ้น มันใช้งานง่ายและมี ประสิทธิภาพมาก แม้ว่ายาที่บ้านไม่ได้ผลสำหรับคุณอย่างน้อยคุณไม่ต้องเสียเงินหลายร้อยดอลลาร์เพื่อซื้อที่นอนใหม่หรือเพื่อการรักษา

สบู่เป็นทางเลือกและยารักษาโรคที่แสนง่ายและราคาถูกสำหรับคุณ
http://www.share-si.com/2016/06/blog-post_497.html
Powered by Blogger.