สยองกรุง! โชเฟอร์กับ 2 ผู้โดยสารสาวจอดเปิดแอร์นอน สุดท้ายตายเรียบ 3 ศพ

 เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 5 พ.ย. ร.ต.ท.ปองคุณ ทองบัว รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีผู้นอนเสียชีวิตหลายรายภายในรถฃแท็กซี่ ที่จอดอยู่ภายในปั้มแก๊สแอลพีจี ชื่อพีเอพีแก๊ส ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา กม.8 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ทัสสุมิ ผอมปทุมวัน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สง่า วงศ์นิคม สวป สน.โคกคราม รรท.รองผกก.ป.สน.โคกคราม ร.ต.อ.ชวลิต ตรีหิรัญ รอง สวป.สน.โคกคราม ฝ่ายสืบสวนสน.โคกคราม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 ที่เกิดเหตุพบแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทม-7098 กรุงเทพ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ภายในปั๊มแก๊ส มีมีผู้เสียชีวิต 3 รายในรถ เป็นชาย 1 หญิงสาว 2 คน เบื้องจ้นทราบว่าโชเฟอร์ชื่อนายคฑาวุธ ใจน้อย นั่งตายอยู่เบาะคนขับ น.ส.จันทิมา งามบุษกรโสภณ อายุ 33 ปีนอนตายอยู่เบาะข้างคนขับ และน.ส.รัตนา เด่นวิภัยพนา อายุ 33 ปี นอนตายเบาะด้านหลัง
จากการสอบถามพนักงานภายในปั๊มแก๊ส ให้การว่า ประมาณตี 3 เห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับรถเข้ามาจอดนอนในปั๊ม ต่อมาเวลาตี 5 มีเด็กล้างรถมาเห็นว่ามีคนนอนอยู่ในรถ 3 คน จึงคิดว่าทั้งหมดคงนอนหลับ พอช่วง 8 โมงเช้า เด็กปั๊มไปเคาะเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้เคลื่อนย้ายรถ แต่ไม่ตื่น จนผิดสังเกตุจึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและพบว่าทั้ง 3 คนกลายเป็นศพไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าทั้งโชเฟอร์และผู้โดยสารทั้ง 3 คนจอดรถแล้วติดเครื่องเปิดแอร์นอนหลับ แต่อาจมีไอเสียจากเตครื่องยนต์ หรือก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ รั่วเข้าไปในห้องโดยสาร ทำให้เสียชีวิตทั้งหมด
ทีมา https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_85256
Powered by Blogger.