โคตรชั่ว!!! กลุ่มโจรใต้แต่งหญิงอำพรางตัว ขี่มอเตอร์ไซค์ชักปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มชุดคุ้มครองครูดับหน้าโรงเรียน ต่อหน้าชาวบ้านที่วิ่งหนีตายกันชุลมุน!!! (มีคลิป)


เมื่อเวลา 07.54 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโหนด จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่หน้าโรงเรียนบ้านควนหรัน หมู่ 2 บ้านควนหรัน ต.เปียน อ.สะบ้าย้อย จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน กำลังทหารหน่วยเฉพาะกิจสงขลา และหน่วยเฉพาะกิจ ตชด.43 ในที่เกิดเหตุ พบร่าง นายดอเลาะ มะตาเห อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกลุ่มเสริมสร้างสันติสุขในชุมชน กองร้อย ตชด.ที่ 432 ทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยครูของโรงเรียนบ้านควนหรัน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่ศีรษะและลำตัว รวม 6 นัด นอกจากนี้ยังพบปลอกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

         จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยครูของโรงเรียนบ้านควนหรัน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มคนร้าย จำนวน 4 คน ใช้รถ จยย. 2 คันเป็นพาหนะ โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้สวมชุดแต่งกายเป็นหญิงมุสลิมสีดำเพื่ออำพรางตัว ก่อนใช้ปืนเอ็ม 16 รัวยิงใส่ นายดอเลาะ จนเสียชีวิตคาที่ แล้วจึงพากันหลบหนี ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่ต่างวิ่งหนีตายและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่.
ที่มา:http://m.johjae.com/highlight-details.php?item=2316
Powered by Blogger.