เอาแล้วไง !! สิบตำรวจปล้นรถขนเงิน 5 ล้าน ที่สุพรรณบุรี ล่าสุดออกมาตอกกลับตำรวจแบบนี้ ยังไงเนี้ย !??

กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. วัดไผ่โรงวัว-บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้เงินสดไปกว่า 5 ล้านบาท ตำรวจเร่งระดมทีมไล่ล่าคนร้ายตลอดทั้งคืน โดยพบรถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อค และรองเท้า ของคนร้าย ในบริเวณป่าละเมาะถูกจอดทิ้งไว้ในบ้านร้าง ในพื้นที่บ้านไผ่บ่อยา หมู่ที่ 2 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ด้านพล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 ออกคำสั่งเด้งผกก.สภ.สองพี่น้อง เข้ากรุภาค 7 ไปเมื่อวาน พร้อมตั้งชุดทำงาน เร่งระดมกำลังกดดันคนร้าย

ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 พ.ย. พล.ต.ต.สุคุณ พรหมมายน รรท.ผบก.ภจว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช รองผบก พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รองผบก. พ.ต.อ.อนุชิต สุรพินิจ ผกก.สืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จาก กองปราบปราบกอง 5 ชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวนภจว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวนสภ.สองพี่น้อง และสุนัขตำรวจ 2 ตัว เร่งปูพรมเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ในบ้านร้าง ป่าละเมาะ ที่บริเวณบ้านไผ่บ่อยา ม.2 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และยังพบหมวกกันน็อค กางเกง รองเท้า ถูกทิ้งไว้ในอ่างน้ำของห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ และเร่งติดตาม จากนั้นตำรวจลงพื้นที่ไปอีกกว่า 10 จุด หนึ่งในนั้นคือบ้านแฟนของคนร้าย ซึ่งไม่พบตัวคนร้าย คาดหลบหนีไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ตำรวจมั่นใจยังกบดานอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง

ต่อมาเวลา 10.00 น. ได้รับรายงานความคืบหน้าว่า พบเบาะแสของคนร้ายแล้ว ขณะนี้ตำรวจรวบตัวไว้ได้แล้ว 1 ราย คาดจะนำตัวมาที่สภ.สองพี่น้อง ภายในวันนี้ โดยหนึ่งในคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้นเป็นตำรวจ ส.ต.ต.วิฑูรย์ เพชรปานกัน อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี และเคยได้รับรางวัลด้านการสืบสวนอีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามการสันนิษฐาน เนื่องจากคนร้ายมีทักษะการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี และมีการสวมเสื้อเกราะ พร้อมวางแผนอย่างแยบยล ในการลงมือก่อเหตุส่วนผู้ร่วมขบวนการอีกรายซึ่งเป็นพี่ชายของส.ต.วิฑูรย์ยังหลบหนีอยู่ ตำรวจกำลังเร่งระดมไล่ล่า โดยไม่ได้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ล่าสุดมีคนในปั๊มน้ำมันรู้เห็นเป็นใจด้วย อีกราย เป็นพ่อค้าขายข้าวโพดป๊อปคอร์นล่าสุดออกมาตอกกลับว่าเพราะเงินเดือนน้อยเลยต้องบังคับให้ทำแบบนี้ ซึ่งคาดว่าในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามรวบตัวจับกุมให้ได้ทั้งหมด

ที่มา :  siamdrama.com/view-2688.html
Powered by Blogger.