ไอ้หื่น!! ย่องส่องใต้กระโปรงสาว-คว้าหมับ 1 ทีก่อนชิ่งหนี ชมคลิป

โลกนี้มันน่ากลัว หนุ่มหื่นย่องส่องใต้กระโปรงสาว-คว้าหมับ 1 ทีก่อนชิ่งหนี


เผยคลิปชวนอึ้งจากจีน หนุ่มหื่นโน้มตัวลงไปแหงนส่องใต้กระโปรงสาวอย่างเปิดเผยและน่าเกลียดสุด ๆ ขณะเธอกำลังยืนรอลิฟต์ ก่อนล้วงมือเข้าไปจับ 1 ทีแล้วชิ่งหนีเมื่อเหยื่อรู้ตัว

          คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์ไลฟ์ลีค เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังยืนรอลิฟต์อยู่ มือของเธอนั้นถือของอยู่เต็มทั้งสองข้าง ขณะที่บริเวณนั้นมีหนุ่มรายหนึ่งยืนรอลิฟต์อยู่ด้วย

  ใครจะคาดคิดว่าจู่ ๆ เหตุการณ์สุดอุกอาจจะเกิดขึ้น เมื่อหนุ่มรายนี้ได้อาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น ค่อย ๆ คุกเข่าลงแล้วโน้มตัวลงไปส่องใต้กระโปรงของหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า บังเกิดเป็นภาพการกระทำที่น่าเกลียดสุด ๆ อย่างที่เห็น
   แค่การโน้มตัวลงไปส่องใต้กระโปรงแบบนั้นก็น่าเกลียดมากพอแล้ว หนุ่มรายนี้ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น เขายังเอื้อมมือไปจับใต้กระโปรงของเธอด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะรู้สึกตัว รีบใช้มืดปัดแล้วหันหลังควับมาดูทันที ทำให้หนุ่มหื่นรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีหายไป

   อย่างไรก็ตามงานนี้หญิงสาวไม่ยอมทำอะไรสักอย่างหลังเกิดเหตุ เธอเพียงย่ำเท้าอยู่กับที่ก่อนจะยืนสำรวจตัวเองอยู่ตรงนั้น ปล่อยให้ไอ้หื่นหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

Powered by Blogger.