4วัน ยอดพุ่งเกือบ 2ล้าน!! วินาทีน่าขนลุก เมื่อหนุ่มคนนี้พยายามดึงเอาต่อมน้ำลายอุดตันออกจากใต้ลิ้น บอกเลยว่าคุณทุกคนก็อาจมีสิทธิ์เป็นแบบนี้ได้ (ชมคลิป)

คลิปต่อไปนี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ข่าวเดลี่ เมล์ ซึ่งเป็นคลิปชวนขนลุก จากในคลิปเป็นเหตุการณ์ของหนุ่มที่มีชื่อว่า Brandon Douglas ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เขาพยายามดึงต่อมน้ำลายอุดตันที่อยู่ใต้ลิ้นของเขาออกมา

คลิปต่อไปนี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ข่าวเดลี่ เมล์ ซึ่งเป็นคลิปชวนขนลุก จากในคลิปเป็นเหตุการณ์ของหนุ่มที่มีชื่อว่า Brandon Douglas ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เขาพยายามดึงต่อมน้ำลายอุดตันที่อยู่ใต้ลิ้นของเขาออกมา หนุ่มชาวสหรัฐคนนี้เขาเป็นทหารเรือประจำการอยู่กองทัพเรือในบาห์เรน ซึ่งเขาได้พบว่าใต้ลิ้นด้านขวาของตัวเองนั้นมีอาการบวมเป่งและมีบางสิ่งได้โพล่ออก หลังจากที่เขาได้รับประทานอาหารเช้าเสร็จแล้ว เขาจึงพยายามดึงเจ้าสิ่งนี้ออกมา สิ่งนั้นมันคือ “ต่อมน้ำลายอุดตัน” หรือ “นิ่วน้ำลาย” ( salivary stones) ที่เกิดจากแคลเซียมฟอสเฟต (Calcium phosphate) และแคลเซียมคาร์บอเนต (Calcium carbonate) ที่ไปสะสมอยู่ในต่อมน้ำลาย และผลของมันอาจจะทำให้ผู้ป่วยนั้นมีอาการปวดเล็กน้อย หรือปวดเป็นพักๆ ก่อนที่จะทานอาหาร แต่โอกาสเกิดขึ้นพบว่าอาจเกิดกับเพศชายมากกว่าเพศหญิง ในช่วงอายุ 30 -60 ปี เหตุการณ์ในคลิปจะชวนสยองขนาดไหน ลองไปชมกันเลย
http://www.tvpoolonline.com/content/226401

Powered by Blogger.