เศร้าสลด !!! "หนุ่มร้อยเอ็ด" ขับจยย.ล่ากบกลางดึก ก่อนหายไปทั้งคืน! ญาติๆช็อกเช้ามาเจอเป็นศพ ยิ่งขนลุกหนัก! เมื่อเห็นบางอย่างหน้ารถ ถึงกับพูดไม่ออก-กรรมแท้ๆ!!


วันที่ 8 ก.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ประดิษฐ์ บำรุงสาร สว.(สอบสวน) สภ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่ร่องน้ำข้างถนนสายบ้านหนองสิม หมู่ 3 ไป บ้านขุมดิน หมู่ 4 ต.น้ำใส อ.จตุรพักตรพิมาน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยงานเกี่ยวข้อง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ  นายสุชาติ ชุมสิทธิ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 บ้านหนองโทร หมู่ 16 ต.โคกล่าม อ.จตุรพักตรพิมาน สภาพนอนเสียชีวิตภายในแอ่งน้ำ ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ซึ่งในตระกร้าหน้ารถของผู้ตายยังพบกบขนาดใหญ่หลายตัวใส่อยู่ในถุงอีกด้วย ขณะที่แพทย์นิติเวชตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยซึ่งเกิดจากการต่อสู้ มีแต่น้ำสกปรกอยู่ในปอด และญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงให้รับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


โดยญาติบอกว่า ก่อนหน้านี้ตั้งแต่เวลา 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ขณะฝนใกล้จะหยุดตก นายสุชาติ ผู้ตาย ได้ขี่จักรยานยนต์วิ่งฝ่าสายฝนออกจากบ้านไปหาจับกบตามทุ่งนา เพื่อจะนำมาทำอาหาร


ต่อมา มีชาวบ้านหลายคนที่สัญจรผ่านบริเวณที่นายสุชาติไปจับกบ มองเห็นแสงไฟจากโคมไฟฉายแบบติดหน้าผาก ส่องสว่างอยู่ในร่องน้ำข้างถนนสายบ้านหนองสิม 5 ไป บ้านขุมดิน หมู่ 4 ต.น้ำใส อ.จตุรพักตรพิมาน แต่เข้าใจว่ามีคนเปิดทิ้งไว้เพื่อล่อกบ กระทั่งตอนเช้ามืดวันที่ 8 ก.ย. ชาวบ้านที่ไปตลาด มองเห็นโคมไฟฉายยังเปิดสว่างอยู่ และเห็นจักรยานยนต์ กับวัตถุบางอย่างรูปร่างเหมือนคนจมอยู่ในน้ำท้องร่องข้างถนน ชาวบ้านจึงแจ้ง พ.ต.ต.ประดิษฐ์ บำรุงสาร ไปตรวจสอบดังกล่าว


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หลังจากนายสุชาติ จับกบได้หลายตัว จึงขี่จักรยานยนต์วิ่งฝ่าสายฝนเพื่อจะกลับบ้าน แต่ด้วยเหตุที่นายสุชาติ ชุมสิทธิ์ กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาโรคประจำตัวคือ โรคลมชัก เมื่อเจอกับสายฝนพรำทำให้ร่างกายขาดความอบอุ่น จนโรคลมชักกำเริบกะทันหัน เป็นเหตุให้ควบคุมจักรยานยนต์ไม่ได้ ก่อนเสียหลักตกลงจมในร่องน้ำลึกข้างถนน นายสุชาติ ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ก่อนที่ชาวบ้านจะไปพบศพ

ที่มา:http://www.news-lifestyle.com/contents/156975/
Powered by Blogger.