รวยไม่รู้ตัว!!! หนุ่มสุดเฮงรับโชคก้อนใหญ่ หลังเจอเหรียญบาทรุ่นหายาก รับเงินสดเนาะๆ สองแสนบาทกลับบ้านสบายใจ!!!



  แจกกันสะเทือนวงการอีกแล้ว เมื่อเฟสบุ๊ค ร้านปาหนัน จิวเวลรี่ ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความว่า   "#เหรียญ1บาทปี2505บล๊อคหายากเหรียญที่3 วันนี้ผมนั่งเครื่องบินตากฝนแล้วต่อด้วยมอไซค์ของผมที่จอดทิ้งไว้ในสนามบิน เพื่อมารับเหรียญนี้ เนื่องจากเหรียญนี้มีเห็บเพจพยายามจะชิงไปในราคา140,000บาท 
***การกระทำน่ารังเกียจนี้ ผู้ใหญ่ในวงการบอกว่ายอมไม่ได้....เหรียญสภาพยังสวย จัดไปเลย200,000บาท ผมจึงนัดเพื่อมาเอาเหรียญนี้ด้วยตัวเองที่ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต แล้วจ่ายเงินสดเรียบร้อย 
***ฝากไปถึงพวกเห็บเพจทั้งหลาย คนเรามีปัญญา มีศักดิ์ศรี ไม่ควรหาประโยชน์จากความยากลำบากของคนอื่น...ผมว่ามันน่าอายและไร้เกียรติ...
"





ที่มา:http://m.johjae.com/gallery-details.php?item=411

Powered by Blogger.