อึ้งจนพูดไม่ออก!! เปิดเส้นทางรัก พระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม ” กับผู้หญิงทั้ง 7 คน บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดา ตัวแม่ทั้งนั้น!!

เริ่มกันที่แฟนสาวไฮโซ “นต” กนกรส พงศทัต ที่คบกันมานาน ซึ่งทั้งคู่วางแพลนแต่งงานและเตรียมสร้างเรือนหอไว้เรียบร้อย แต่ก็ต้องมาสั่นคลอนนิดหน่อยด้วยข่าวกิ๊กกันกลางกองถ่ายละครเรื่องบ่วงบรรจถรณ์ กับม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช แต่สุดท้ายก็จบอย่างแท้จริง เพราะหนุ่มชาคริตหันไปควงกับสาว“จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ จากการเล่นละครคู่กันในเรื่องสำเภาทอง
คู่”ชาคริต จอย” ก็หวิดเจออาถรรพ์? เพราะเมื่อเริ่มมีข่าวว่าหนุ่มคริตซื้อที่ดินย่านปากเกร็ด เพื่อปลูกเรือนหอกับสาวจอย ก็มีเหตุให้คู่นี้จบกันไป ถือเป็นโชคดีของจอย รินลณี ที่ยังไม่มีการประกาศแต่ง เลยไม่ต้องเจ็บตัวมาก

ชาคริตว่างเว้นจากการมีความรักได้สักพักก็มีข่าวกับสาวไฮโซ “กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์ ก่อนจะมาช็อกวงการด้วยการประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บกับ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ นางเอกสาวหน้าใหม่มาแรงในขณะนั้น โดยมีข่าวว่าฝ่ายหญิงหอบผ้าหอบผ่อนเข้าไปอยู่บ้านของชาคริตแล้ว แต่งานแต่งสวยหรูที่วาดหวังไว้ก็ต้องจบลง

แม้จะซึมไปพักใหญ่ แต่พระเอกหนุ่มไม้เลื้อย ก็มีสาวสวยทายาทอดีตผู้ก่อตั้งดีแทค “เพชร” บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล มาทำให้กระชุมกระช่วยอีกครั้ง ครั้งนี้ดูเหมือนว่าไปได้สวยแต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะความบ้างานของหนุ่มคริตเป็นเหตุ

และล่าสุด ที่เล่นเอางงไปทั้งวงการ กับการพบรักระหว่างคาสโนว่า-คาสโนวี่ของวงการอย่าง “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งทั้งคู่ก็ฝ่ากระแสข่าว จนกระทั่งมาถึงวันที่ชาคริต จูงมือวุ้นเส้น ประกาศแต่งงานต่อสื่อพร้อมโชว์ความสวีตหวานจนมดยังอาย 21 เม.ย.นี่ ที่โรงแรมแอทธินี

สุดท้าย ไม่ว่าในอดีต”ชาคริต”เคยมีใคร แต่ปัจจุบันและอนาคต”วุ้นเส้น”คือผู้หญิงที่เขาเลือกแล้วว่าจะเดินไปด้วยกัน!!!

Powered by Blogger.