สามีถึงกับช๊อก!!! เมื่อภรรยาคลอดลูกได้แฝด 3 แต่สังเกตเห็นลูกหน้าแปลกไป…ผิดปกติจึงพาลูกทั้ง 3 คนกลับไปตรวจทันที!!! หมอให้คำตอบว่า..!!!

 เว็ปไซต์ต่างประเทศเผยแพร่เรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อคุณพ่อนามว่า จาง สังเกตเห็นว่าลูกที่เกิดมาแฝด 3 นั้นมีจมูกแบนมาก เพราะตนและเมียก็จมูกโด่งเป็นสัน ตัดสินใจพาลูกแฝด 3 ไปตรวจ DNA ดู แต่แล้วความจริงปรากฏหัวใจแทบบ้าคลั่ง เมื่อลูกแฝด 3 คนนั้นเกิดจากพ่อ 3 คน และหมอก็กล่าวว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น 1 ใน 10 ล้านคนเท่านั้น
 การตั้งครรภ์ที่มีเชื้ออสุจิจากคุณพ่อ 3 คนในรังไข่ของคุณแม่เพียงคนเดียว คุณหมอยังกล่าวอีกว่าอาจเกิดจากการไปว่ายน้ำในที่สาธารณะก็เป็นได้ แต่ไม่ได้ทำให้คุณพ่อเชื่อ จึงขยั้นขยอถามภรรยาสาว จนต้องพูดความจริงว่าเนื่องจากคุณจางทำงานนอกบ้านหลายปี ภรรยาสาวสวยจึงได้นัดพบเพื่อนชายที่รู้จักทางอินเตอร์เน็ตและมีความสัมพันธ์กัน แต่ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้
ปกติผู้หญิงจะตกไข่เพียง 1 ฟองต่อเดือน น้อยคนนักที่จะตกไข่ 2 ฟองใน 1 เดือน หากเป็นเช่นนั้น ผู้หญิงคนนี้ได้มีเพศสัมพันธ์กับชายหลายคนในระหว่างที่เกิดการตกไข่ เพราะฉะนั้นอสุจิจากผู้ชายหลายคนก็จะเข้าไปปฏิสนธิกับไข่ ทำให้เกิดการตั้งครรภ์ที่เกิดจากคุณพ่อหลายคนนั้นเอง เป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันจริงๆที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
Powered by Blogger.