เลวเกินบรรยาย!! "ด.ญ.12" เล่าวินาทีสุดอัปรีย์ ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนยังไง ทั้งที่ขนาดอวัยวะเพศ ใหญ่เกินมนุษย์!!

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เด็กสาวอายุ 16 ปี  ได้โทรศัพท์ร้องเรียน นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านรายการ "สวัสดีเมืองนคร"  ว่าถูกนายดำ ซึ่งเป็นลุงพยายามข่มขืน แต่หนีรอดมาได้ ก่อนจะไปอยู่กับป้าที่ลำปาง นอกจากนี้ ด.ญ.บี ลูกสาวนายดำ ยังถูกนายดำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ผู้ว่าฯจะสั่งการให้ พม.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.บี พร้อมกับจับกุมตัวนายดำ มาดำเนินคดี ก่อนจะนำตัวไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช
 ซึ่งก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายดำ ผู้ต้องหา ไปให้แพทย์ตรวจร่างกายและอวัยวะเพศ โดยแพทย์ต่างตะลึงกับอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ผิดปกติกว่ามนุษย์ทั่วไป ซึ่ง นายดำ ผู้ต้องหา ได้ให้การพร้อมยืนยันว่าตัวเองฉีดน้ำมันมะกอกเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศจนมีขนาดใหญ่ยักษ์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะข่มขืน ด.ญ.บี บุตรสาวของตน เพราะขนาดอวัยวะเพศตนใหญ่มากคงไม่สามารถสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ ด.ญ.บี บุตรสาว ซึ่งอายุเพียง 12 ปี ได้ เพราะหากตนข่มขืนบุตรสาวจริงอวัยวะเพศของบุตรสาวจะต้องฉีดขาดอย่างแน่นอน  ขณะที่ ด.ญ.บี บุตรสาว ให้การยืนยันว่าถูกนายดำ พ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จริง
 ล่าสุด วันที่ 28 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เพิ่มเติมว่า ทางด้านป้าหญิง (นามสมมติ) ป้าของ เด็กหญิงเคราะห์ร้ายทั้ง 2 คน ให้การว่า เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2560 ที่ผ่านมา น.ส.น้อย หลานสาววัย 16 ปี ได้โทรศัพท์มาบอกว่าถูกนายดำ พยายามข่มขืน แต่ต่อสู้จนหนีรอดมาได้ ก่อนจะขอให้ตนมารับไปอยู่ด้วยที่ลำปาง เพราะถูกนายดำขู่ฆ่า หากนำเรื่องไปบอกใคร จากนั้นไม่กี่วัน  ด.ญ.บี อายุ 12 ปี ลูกในไส้ของนายดำ ได้โทรศัพท์มาบอกตนอีกว่า  ถูกพ่อข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมขู่จะฆ่าให้ตายด้วยเช่นกัน ร้องไห้ขอให้ตนรับมาอยู่ด้วย ตนตกใจมาก จึงโทรศัพท์ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราช และ น.ส.น้อย ได้โทรศัพท์ร้องขอความช่วยเหลือจากนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชผ่านรายการ "สวัสดีเมืองนคร" ทางวิทยุ FM.93.5 MHz.สวท.นครศรีธรรมราช  จนมีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด เข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.บี และจับกุมนายดำ มาดำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว
 ส่วนประเด็นที่ว่ามีการตรวจร่างกายนายดำ แล้วพบว่ามีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่โต เกินมนุษย์ ขณะที่แพทย์ตรวจไม่พบร่องรอยการฉีกขาดของอวัยวะเพศ ด.ญ.บี ทำให้เป็นที่ครางแครงใจว่า  ด.ญ.บี ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนจริงหรือไม่นั้น  ทาง ด.ญ.บีได้เล่าให้ตนฟังว่านายดำ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆได้สอดใส่อวัยวะเพศ เข้าไปแค่ส่วนปลายเท่านั้น ก่อนจะชักออกมาสำเร็จความใคร่และหลั่งน้ำอสุจิข้างนอก ทำให้อวัยวะเพศของ ด.ญ.บีไม่มีร่อยรอยฉีกขาด ซึ่งตนและ น.ส.นิด หลานสาววัย 16 ปี  จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด เพื่อให้ปากคำอย่างละเอียดต่อไป


Powered by Blogger.