หาปากกาจดแทบไม่ทัน!! ราวกับปาฎิหาริย์ หลวงพ่อ “ไพโรจน์เกจิดัง” พรหมน้ำมนต์บนป้ายทะเบียนรถ “ทุกป้ายไม่ขยับยกเว้นเลขนี้” เซียนหวยกวาดเรียบเกลี้ยงแผง!!

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางสาวชุติมา ไทยเจียมอารีย์ ขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่ง ได้นำแผ่นป้ายทะเบียนรถ เลขสวยหมวดอักษร บม. สำหรับรถยนต์กระบะ(ปิ๊คอัพ) และหมวดอักษร กฉ.สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล มาปลุกเสกก่อนเปิดประมูล กับ พระครูปภัสสรวรพินิจ หรือหลวงพ่อไพโรจน์ เจ้าอาวาส วัดห้วยมงคล เกจิดังแห่งเมืองหัวหิน โดยปลุกเสกที่บริเวรด้านหน้าหลวงพ่อทวด องค์ใหญ่พระนามาภิไธยย่อ สก.ไปแล้วนั้น
 ซึ่งแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร บม. สำหรับรถยนต์กระบะ(ปิ๊คอัพ) ถือเป็นครั้งแรกสำหรับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เปิดให้มีการประมูลป้าย และเป็นการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ผู้สนใจสามารถประมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะสิ้นสุดการประมูลในเวลา 15.00 น.ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ซึ่งป้ายสวยรถยนต์กระบะ(ปิ๊คอัพ) จะพิมพ์ด้วยภาพพิมพ์ลายไทยพร้อมรูปราชรถ สีเขียว ส่วนหมวดอักษร กฉ.สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ยังคงเป็นภาพวิวเมืองสามอ่าว ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะเปิดประมูลแบบยกป้ายราคา ในเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ โดยจะกำหนดวันประมูลระหว่างวันที่ 1-2กรกฎาคม2560 นี้ซึ่งคาดว่าการประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยในครั้งนี้จะได้เงินจากการประมูล ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาทนั้น
 โดยที่น่าอัศจรรย์ใจเมื่อดูคลิปเหตุการณ์วันปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนเพื่อเสริมสิริมงคลและแคล้วคลาดให้กับผู้ที่ครอบครอง โดยขณะที่พระครูปภัสสรวรพินิจ หรือหลวงพ่อไพโรจน์ เจ้าอาวาส วัดห้วยมงคล เกจิดังแห่งเมืองหัวหิน ปะพรหมน้ำมนต์บนแผ่นป้ายจำนวนมาก ปรากฎมีแผ่นป้ายอยู่ 2แผ่น ล้มทับกัน โดยแผ่นล่างคือ ป้ายทะเบียน กฉ555ประจวบคีรีขันธ์ และแผ่นบนคือ ป้ายทะเบียน กฉ789ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมพิธีต่างยกมือขึ้นสาธุเพื่อขอพรหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ เพื่อขอให้มีโชคลาภจากภาพที่เห็น ก่อนนำไปซื้อเลขเพื่อเสี่ยงโชคกันเป็นจำนวนมาก


Powered by Blogger.