สงกรานต์เลือด!! โหรดังทัก "3 ราศี ดวงตกสุดขีด ถึงชีวิต" รู้แล้วรีบทำบุญด่วน !!!

ต้องบอกว่าสงกรานต์ปีนี้คำทำนายดวงเมืองแรงซะจริงๆ ยิ่งนางสงกรานต์ "นางกาฬกิณีเทวี" หัตถ์ขวาทรงขอช้าง หัตถ์ซ้ายทรงปืน นั่นหมายความว่าบ้านเมืองจะเข้าสู่ยุคโกลาหลอีกครั้ง จะเกิดสงครามนองเลือด รบราฆ่าฟัน น้ำจะท่วมใหญ่ หลายคนที่ได้ฟังคำทำนายแล้วต่างก็หวาดผวาไปตามๆกันเพราะหวั่นว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบที่ผ่านมาอีก

และแน่นอนว่าเมื่อดวงเมืองแรงแบบนี้ จะต้องมีหลายราศีเกิดที่ได้รับผลกระทบไปด้วยแน่นอน ซึ่งโหรชื่อดังอย่าง ภิญโญ พงศ์เจริญ  นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้ออกมาทำนายทายทักว่า ในช่วงเมษายนนี้ พระอาทิตย์กุมดาวมฤตยู ทับราศีเมษ ซึ่งมีดาวอังคารอยู่ด้วยและดาวอังคารจะย้ายจาก ราศีเมษเข้าสู่ราศีพฤษภ 3 ราศีจะต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ จะมีราศีอะไรบ้างมาชมกันเลยค่ะ
ราศีพฤษภ ให้คอยระวังให้มากในเรื่องฟืนไฟ หรือที่เกี่ยวข้องกับไฟ พิษต่างๆ ไม่ว่าจะมาจากพืชหรือสัตว์ คนจะทำพิษหักหลัง ถูกแทงข้างหลัง ระวังศัตรูจะปองร้าย ระวังของแหลมคม รวมถึงการผ่าตัด

 ราศีสิงห์ สำหรับคนราศีนี้มีพระราหูอยู่ด้วยเป็นดาวแห่งความลุ่มหลง ให้ระวังอารมณ์ตัวเองเรื่องโมหะ โทสะ มัวเมา มีเกณฑ์เสียทรัพย์สินเงินทอง หรือถ้าจะมีลาภก็จะถูกขัดลาภ จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ตกอยู่ในอันตราย จะมีเรื่องการทะเลาะวิวาทกับครอบครัว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่สำคัญที่สุดขอให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุให้มาก

ราศีธนู ส่วนคนราศีธนูเป็นดวงที่เจอหนักสุดถึงขั้นชีวิต ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากพระอังคารโคจรเข้าสู่เรือนชะตา จะต้องควบคุมสติและอารมณ์ตัวเองไว้ให้ดี ที่สำคัญต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเภทภัย จะเกิดอุบัติเหตุใหญ่ ซึ่งอาจต้องสูญเสียซึ่งชีวิต และทรัพย์สิน
Powered by Blogger.